Thứ ba, 13/12/2022, 16:14 (GMT+7)

Dàn bóng hồng nóng bỏng bên các tuyển thủ Argentina

Vợ Messi có thân hình nhỏ xinh, cân đối trong khi bạn gái Lautaro Martinez, Rodrigo de Paul và Lisandro Martinez bốc lửa.

Thủ quân Lionel Messi và bà xã Antonela gắn bó gần 20 năm nay. Đôi uyên ương kết hôn ở quê nhà Rosario, Argentian, hè 2017. Vợ chồng Messi có ba con trai Thiago, Mateo và Ciro. Cả ba nhóc cùng mẹ và họ hàng sang Qatar cổ vũ Argentina tại World Cup năm nay. Rạng sáng 14/12, Argentina và Croatia đối đầu, tranh vé vào chung kết.

Người đẹp ba con học ngành nha sĩ ở đại học sau đó chuyển sang truyền thông xã hội. Antonela còn là người mẫu. Vợ Messi được coi là 'Nữ hoàng WAGs' của tuyển Argentina. Cô có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối. Chăm tập thể dục nên bà xã Messi có đường cong gợi cảm.

Tiền đạo cá tính Lautaro Martinez quen biết rồi hẹn hò người đẹp đồng hương Agustina Gandolfo sau khi được Wanda Nara - bà xã tiền đạo Mauro Icardi - giới thiệu. Cặp sao quấn quýt hơn hai năm nay và có một con gái. Chân sút Inter Milan là người đá quả luân lưu quyết định trong trận thắng Hà Lan ở tứ kết hôm 9/12.

Gandolfo hơn bạn trai một tuổi, được biết đến với thân hình săn chắc bốc lửa. Người đẹp tóc vàng là chuyên gia về thể dục và lối sống lành mạnh, có hơn một triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Bà mẹ một con còn điều hành một nhà hàng của riêng mình ở Milan.

Tiền vệ Rodrigo de Paul và nữ ca sĩ đồng hương Martina Stoessel mới nảy nở tình yêu vài tháng trước. Ngôi sao Atletico Madrid và bạn gái kém ba tuổi quấn quýt không rời từ ngày công khai hẹn hò.

Người yêu của sao Atletico Madrid có hơn 19 triệu người theo dõi trên Instagram, có vẻ đẹp cá tính và mạnh mẽ. Martina Stoessel còn được biết đến với cái tên Tini còn là nhạc sĩ, người mẫu, diễn viên và vũ công. Cô gái trẻ được coi là ngôi sao kênh Disney của Argentian sau khi tỏa sáng trong một serie phim truyền hình dành cho trẻ em.

Hậu vệ Nicolas Tagliafico và người đẹp đồng hương Caro Calvagni gặp nhau năm 2015 khi anh đang khoác áo Independiente. Cả hai nhanh chóng hẹn hò và duy trì sự gắn bó nhiều năm qua. Carol theo bạn trai Hà Lan khi anh thi đấu cho Ajax rồi mới đây là Pháp nơi Nicolas ký hợp đồng với Lyon hè qua. Hai người đính hôn tháng 7 năm ngoái tại Maldives, vài tháng sau tổ chức cưới.

Vợ Nicolas Nicolas Tagliafico là người mẫu. Trên trang cá nhân có gần 400.000 người theo dõi, Carol thường đăng ảnh tập luyện trong phòng thể dục, khoe thân hình săn chắc cùng cuộc sống sang trọng.

Người đẹp Muri Lopez Benitez, 24 tuổi, là bạn gái từ thời trung học của trung vệ Lisandro Martinez. Đôi trẻ được cho gặp nhau từ 10 năm trước và bên nhau tới giờ. Lisandro và Martinez chưa có em bé, nuôi cún cưng tên Polo, lập cả Instagram riêng cho Polo.

Bạn gái Lisandro Martinez cũng sang Qatar cổ vũ Argentina. Bên cạnh thời gian tới sân xem người yêu thi đấu, người mẫu sinh năm 1998 khám phá sa mạc ở đất nước vùng vịnh. Muri Lopez Benitez là gương mặt có ảnh hưởng trên mạng xã hội Instagram với gần 60.000 người người theo dõi. Ngoài những bức ảnh ngọt ngào với Martinez, người đẹp tóc vàng chia sẻ nhiều ảnh khoe đường cong khi mặc bikini và được khen có cơ bụng 'ấn tượng hơn cả C. Ronaldo'.

Tiền vệ phòng ngự Leandro Paredes hẹn hò người đẹp đồng hương Camila Galante khi anh mới 14 tuổi còn nàng 16. Hai người kết hôn năm 2017 và có hai con. Leandro Paredes có một hình xăm tên vợ trên lưng. Bà xã Leandro Paredes sở hữu một thương hiệu chăm sóc da. Camila còn là người mẫu. Vợ và hai con Paredes cũngsang Qatar cổ vũ Argentina tại World Cup năm nay.

Trung vệ Cristian Romero và người đẹp Karen Cavaller có một con trai chung sau nhiều năm hẹn hò. Bóng hồng của sao Tottenham kín tiếng, để tài khoản ở chế độ riêng tư.

Bạn gái Barbara Occhiuzzi của hậu vệ phải Nahuel Molina cũng sang Qatar cổ vũ anh. Người đẹp có vóc dáng thanh mảnh nhưng giữ cuộc sống riêng tránh xa ống kính. Đôi trẻ hẹn hò từ ngày Molina còn khoác áo Udinesse trước khi sang Atletico Madrid hè qua.

Tiền đạo Joaquin Correa đang hẹn hò nữ sinh Chiara Casiraghi. Bố của người đẹp là cựu tuyển thủ Italy Pierluigi Casiraghi. Chân sút 28 tuổi là cầu thủ của Inter Milan.

Thủ môn Emiliano Martinez và bà xã Amanda Gama bên nhau từ năm 2012 khi anh khoác áo Arsenal. Người đẹp cùng trải qua những năm tháng thăng trầm trong sự nghiệp của thủ thành 30 tuổi. Vợ chồng sao Aston Villa có hai con.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới