Thứ bảy, 1/10/2022, 09:44 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng tự nhuộm tóc cho vũ đoàn

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tự nhuộm tóc cho các thành viên vũ đoàn Bước Nhảy để chuẩn bị cho liveshow 'The Portrait'.

Chiều 30/9, Đàm Vĩnh Hưng đưa các thành viên vũ đoàn đi nhuộm tóc màu bạch kim giống hệt mình để tạo sự khác biệt cho màn trình diễn trong liveshow 'The Portrait' diễn ra ngày 2/10 tại Hà Nội.

Không những chỉ đạo, giám sát các thợ làm tóc, anh còn trực tiếp nhuộm tóc cho một số vũ công. Trước khi trở thành ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng từng là một thợ cắt tóc. Hơn 20 năm không còn làm nghề này, anh vẫn đam mê và thành thạo tất cả các kỹ năng. Anh thường cắt tóc cho bạn bè thân thiết những lúc cao hứng.

Ca sĩ Vũ Hà, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng, cũng tham gia nhuộm tóc cho vũ công. Anh quen thân với Mr Đàm từ trước khi nổi tiếng và từng có thời gian cùng làm tại salon để kiếm tiền nuôi đam mê ca hát.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà rất ăn ý khi cùng làm tóc cho vũ công, thường khiến những người xung quanh bật cười vì sự tếu táo, hài hước. Vũ Hà cho biết dù không được mời biểu diễn, anh vẫn nhuộm tóc bạch kim để đồng điệu với chủ nhân đêm nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng vừa cười vừa nói anh từng nhiều lần nhuộm tóc cho Vũ Hà còn bạn thân chưa bao giờ dám làm điều đó với anh.

Vũ Hà không phải là khách mời của show diễn nhưng đồng hành với Đàm Vĩnh Hưng như hình với bóng, cùng 'ông hoàng nhạc Việt' ra Hà Nội từ sáng 30/9 để chuẩn bị cho 'The Portrait'.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh mời ca sĩ Hồng Nhung, Uyên Linh và nhóm OPlus hát trong liveshow kỷ niệm sinh nhật tuổi 51. Anh tin rằng sự kết hợp này sẽ tạo nên những điều mới lạ, bùng nổ, khiến khán giả phải bất ngờ khi dự 'The Portrait'.

Đàm Vĩnh Hưng tự nhuộm tóc cho vũ đoàn
 
 

Đàm Vĩnh Hưng nhuộm tóc cho vũ đoàn Bước Nhảy. Video: Phạm Linh

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới