Thứ sáu, 6/5/2022, 17:23 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng được học trò ôm hôn trong sự kiện

TP HCMCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi học trò Châu Ngọc Hiếu ôm hôn thắm thiết anh trong buổi ra mắt MV hôm 5/5.

Đàm Vĩnh Hưng đến mừng Châu Ngọc Hiếu phát hành sản phẩm 'Girls sixty nine - G69'. Nam ca sĩ cho biết anh đang bận tập luyện chuẩn bị cho liveshow nhưng cố gắng thu xếp đến ủng hộ học trò.

Châu Ngọc Hiếu từng là thí sinh chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2018, thành viên đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Chỉ dừng chân ở vị trí top 6 nhưng nam ca sĩ quê Bạc Liêu cho biết anh đã học hỏi được nhiều điều quý báu từ 'ông hoàng nhạc Việt'.

Để cảm ơn người thầy từng dìu dắt và dành nhiều tình cảm cho mình, Châu Ngọc Hiếu mạnh dạn ôm cổ, hôn má Đàm Vĩnh Hưng ngay trong sự kiện.

Tới chúc mừng học trò, Mr Đàm diện trang phục, phụ kiện ton-sur-ton sành điệu, khoe vẻ trẻ trung, phong độ ở tuổi 51.

Anh được nhiều đàn em, đồng nghiệp ngưỡng mộ, học hỏi ở sự chỉn chu, kỹ lưỡng về hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh trải qua nhiều gian nan, thử thách, phải đến khi được quý nhân giúp đỡ mới có cơ hội tỏa sáng, thành công như hôm nay. Vì thế, nam ca sĩ mong khán giả đón nhận, ủng hộ học trò của mình là Châu Ngọc Hiếu. 'Hiếu là người tử tế, luôn nỗ lực, hết mình với nghệ thuật. Nếu em có làm gì sai mọi người hãy đến tìm tôi', Đàm Vĩnh Hưng nói.

Trước tình cảm đàn anh dành cho mình, Châu Ngọc Hiếu khóc vì xúc động. Nam ca sĩ cho biết anh đã đi hát 10 năm, từng chịu nhiều thiệt thòi, bị bầu show, đồng nghiệp chèn ép đến mức muốn bỏ nghề. Có thời gian Châu Ngọc Hiếu rời showbiz đi làm kế toán. Khi được mời trở thành ca sĩ độc quyền cho một công ty, Châu Ngọc Hiếu mới trở lại với đam mê âm nhạc.

Giọng ca sinh năm 1989 đã phát hành 10 MV và hơn 20 bài hát độc quyền. Ngoài thành tích vào top 6 Tuyệt đỉnh song ca 2018, Châu Ngọc Hiếu còn đoạt giải 4 chương trình Người kể chuyện tình 2020.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người thân, bạn bè cũng tới chung vui với Châu Ngọc Hiếu.

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng một số khán giả đến dự buổi ra MV 'Girls sixty nice - G69'. Sản phẩm được thực hiện với chi phí gần một tỷ đồng, hiện phát hành trên kênh YouTube của Châu Ngọc Hiếu.

MV 'Girls sixty nine - G69' của Châu Ngọc Hiếu
 
 

Ảnh: Phước Lộc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới