Thứ năm, 15/6/2023, 11:49 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao chúc mừng show mới của Thu Minh

TP HCMDàn sao nhiều thế hệ như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Thảo Trang, Võ Hạ Trâm, Trúc Nhân dự họp báo ra mắt show âm nhạc của Thu Minh, tối 14/6.

'Ông hoàng nhạc Việt' cho biết Thu Minh là người em anh quý mến, nể trọng trong nghề. Bởi vậy, khi nữ ca sĩ về nước thực hiện dự án 'Muse It', anh nhất định phải có mặt chung vui cùng cô. Với Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng là người anh tử tế, tài năng và có chất riêng trong âm nhạc. Cô xúc động khi đàn anh có mặt lắng nghe những tâm huyết cô dành cho show âm nhạc mới.

Tại họp báo, khi được ca sĩ trẻ Hoàng Dũng tặng đặc sản Hà Nội, Thu Minh mời Đàm Vĩnh Hưng và Võ Hạ Trâm cùng nếm thử. Hoàng Dũng (thứ hai từ phải qua) nói anh tự nấu chè bằng cốm mang từ Hà Nội vào TP HCM. Anh hy vọng gợi nhắc đàn chị một chút ký ức mùa thu quê hương. Trong khi đó, Thu Minh nhận xét món chè có vị bắp và liên tục gọi đây là chè bắp, làm dàn nghệ sĩ cười ồ lên.

Thu Minh xây dựng 'Muse It' theo cấu trúc show ca hát và trò chuyện (sing chat show). Cô tự làm host, mỗi tập đón một khách mời là ca sĩ nổi tiếng. Tại đây, cô đo quãng giọng, tìm quãng giọng đẹp nhất cho từng đồng nghiệp; cùng họ chia sẻ về âm nhạc và cuộc sống.

Thu Minh cho hay cô lấy cảm hứng từ show cá nhân của các vocalist quốc tế. Nhưng thay vì hát một mình, cô song ca cùng bạn bè. 'Ở show này, tôi sẽ 'chơi khô máu'. Khách mời muốn hát cỡ nào tôi cũng hát. Họ muốn tôi rap là tôi rap. Họ muốn tôi teen, tôi 'cưa luôn cặp sừng', nữ ca sĩ nói về ý tưởng của mình.

Nói về chữ 'muse' nghĩa là nàng thơ trong tên chương trình, Thu Minh tự nhận mình là một nàng thơ khác với kiểu thông thường: 'Thời gì rồi mà nàng thơ cứ phải dịu dàng, e lệ. Hình tượng đó xưa lắm rồi'. Cô cho biết không xin tài trợ từ các thương hiệu hoặc ông xã, tự làm show bằng tiền tích lũy sau nhiều năm làm nghề. Thu Minh cảm kích 15 nghệ sĩ tham gia show của mình cũng như những đồng nghiệp đến dự họp báo hoặc gửi hoa chúc mừng.

Phương Thanh cho hay cô đến với show của Thu Minh hay bất kỳ đồng nghiệp nào vì tình cảm, không đặt nặng cát-xê. Hai nữ ca sĩ gọi nhau là 'bạn già', 'bạn nối khố'.

Ca sĩ Quang Hà choáng ngợp khi chứng nhiều ngôi sao dự sự kiện do Thu Minh tổ chức. Anh cho rằng điều này chứng minh sức hút của đàn chị chưa từng giảm sút.

Trên thảm đỏ sự kiện, Thu Minh đọ cao độ giọng hát với các khách mời. Ca sĩ Võ Hạ Trâm (giữa) và nhạc sĩ Trang Pháp tham gia cùng đàn chị.

MC - á hậu Hoàng Oanh hôn má Thu Minh đầy tình cảm. Hai sao nữ thường xuyên gặp mặt, giúp đỡ lẫn nhau trong thời gian Hoàng Oanh sống tại Singapore cùng chồng cũ.

Ca sĩ Kỳ Phương đến chúc mừng Thu Minh.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - ca sĩ Sara Lưu luôn có mặt ở các sự kiện của Thu Minh.

Ca sĩ Erik thân thiết với đàn chị.

Diễn viên Hiền Mai đến họp báo cùng con trai 19 tuổi cao hơn 1,8 m.

Ca sĩ Thảo Trang tiết lộ cátxê cô nhận từ show của Thu Minh thấp hơn tiền cô từng mời đàn chị làm khách mời trong đêm nhạc của mình. 'Tiền đủ trả make up, quần áo là được rồi. Ca sĩ đâu có tính toán tiền bạc với nhau', cô nói.

Vũ công Quang Đăng đưa bạn gái người Trung Quốc đến dự tiệc của Thu Minh.

Diễn viên Rocker Nguyễn nổi bật ở sự kiện bởi vẻ điển trai. Trả lời Ngôi Sao, anh cho biết sau khi kết thúc vai diễn trong phim 'Móng vuốt' cùng Tuấn Trần, Thảo Tâm năm ngoái, anh chăm chút cho dự án âm nhạc cá nhân sẽ ra mắt cuối năm nay. Về nước hoạt động sau vài năm sống ở Australia, Rocker dành nhiều thời gian bên gia đình. Khi không bận việc, anh luôn sắm vai 'bếp trưởng', nấu ăn cho bố mẹ.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương mặc màu nổi nhất sự kiện, chúc mừng mẹ nuôi Thu Minh.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới