Thứ sáu, 22/12/2023, 11:16 (GMT+7)

Đầm đi tiệc phong cách xa hoa của nhà mốt Việt

Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc xa hoa, nhà thiết kế Katy Nguyễn sáng tạo nhiều mẫu đầm tweed, đính sequin... nổi bật cho phái đẹp.

Nhà thiết kế (NTK) Katy Nguyễn cho biết không khí những bữa tiệc hào nhoáng, sắc đỏ rực rỡ của Giáng sinh... luôn là cảm hứng sáng tạo cho cô. Vào mùa hè, cô thường mang đến những thiết kế phóng khoáng, bốc lửa, còn với bộ sưu tập mùa lễ hội, cô muốn giúp các cô gái trông tự tin, toát lên vẻ quyền lực.

Nhà thiết kế sử dụng ba tông màu tương phản đỏ - đen - trắng làm chủ đạo cho các thiết kế. Cô cũng đưa những xu hướng đang thịnh hành như hoa 3D, cổ áo cà vạt... để các outfit cá tính, nổi bật hơn.

Bộ sưu tập gồm 25 thiết kế cho dạ tiệc trang trọng hay tiệc cocktail trẻ trung, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp trong nhiều hoàn cảnh. Sử dụng các chi tiết thủ công, thêu đính và tạo phom cầu kỳ nên Katy Nguyễn và đội ngũ mất ba tháng hoàn thiện bộ sưu tập.

'Công đoạn khó khăn nhất là tìm các chất liệu mới, đưa các chi tiết hoa 3D sequin thủ công kết hợp lông vũ, dây fringe, mũ beret hay cavat cách điệu... vào từng mẫu váy', NTK Katy chia sẻ.

Dù là chất liệu quen thuộc, tweed lần đầu tiên được Katy Nguyễn đưa vào bộ sưu tập. Cô mang đến những thiết kế kẻ trung vói váy cúp ngực mix blazer dáng suông, dáng lửng.

Để phù hợp với mùa đông lạnh giá của miền Bắc hay tiết trời mát mẻ cuối năm ở miền Nam, các thiết kế tiết chế những khoảng hở. Sự gợi cảm được thể hiện qua phom váy cúp ngực, các đường xẻ ngực sâu hay dáng váy siêu ngắn.

Sequin được nhà thiết kế ứng dụng đa dạng trên các trang phục. Đây cũng là xu hướng đặc biệt lên ngôi mùa mốt năm nay.

Các chi tiết lông vũ được nhà thiết kế nhấn nhá để giúp trang phục trông mềm mại, tiểu thư hơn.

Ở các thiết kế dạ hội, phom đuôi cá bó sát body luôn tôn đường cong hiệu quả.

Những đường xẻ tà vừa phải trên đầm dạ hội giúp các quý cô khoe đôi chân quyến rũ, vóc dáng thanh thoát hơn.

NTK Katy Nguyễn nổi tiếng với thương hiệu trang phục nghỉ dưỡng cao cấp cho nữ, thành lập năm 2013. Cô từng ra nhiều bộ sưu tập thành công như Dolce Vita, Anda- man Sunset, Ra Khơi/Nautical Life, Untamed, Boho Diva, Tequila Sunset hay mới đây nhất là Exotica.

Photo: Trupi Thành Trung, Model: Sita, Senia, MUA: Liên Lek.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới