Thứ năm, 6/4/2023, 15:59 (GMT+7)

Đám cưới ở biển đậm chất cổ điển châu Âu

Đám cưới ở Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách Parisian Chic chủ đạo, mang nét cổ điển châu Âu.

Đám cưới của cô dâu Ngọc Anh và chú rể Lưu Tử Mỹ diễn ra vào tháng 3/2022 ở Đà Nẵng. Ngọc Anh là chủ hai cửa hàng trà bánh và nội thất cổ điển tại Hà Nội, Hải Phòng. Cô đặc biệt yêu thích những phong cách cổ điển của châu Âu như Victorian, Shabby Chic, Parisian Chic.

Vì vậy, êkíp LA ROSE wedding decor (phụ trách khâu concept, design, floral) đã kết hợp để mang các phong cách này vào hôn lễ.

Đám cưới được thiết kế theo phong cách chủ đạo là Parisian Chic, tập trung vào sự nhẹ nhàng và tinh tế. Các yếu tố màu sắc nặng nề không được sử dụng. Thay vào đó là các màu trắng, trắng ngà, tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ bố cục. Ngoài ra, xám sáng, màu xanh cũng được tô điểm thêm.

Công tác chuẩn bị kéo dài trong bốn tháng trước hôn lễ. Điểm nhấn đặc biệt, thách thức lớn nhất của concept này là thiết kế đồ họa mô phỏng họa tiết cổ điển nhưng mang hơi thở hiện đại.

Hôn lễ diễn ra ngoài biển, dưới thời tiết nắng nóng, nhiều gió nên gây khó khăn cho các hạng mục trang trí bằng hoa tươi.

Do vậy, êkíp đã tính toán thời gian cắm hoa phù hợp, thay thế các hoa héo để đảm bảo hoa luôn tươi và kịp giờ làm lễ. Một số tượng được sử dụng để trang trí cho bàn gallery.

Khu vực làm lễ trên biển với tông trắng, xanh chủ đạo.

Một cụm đèn chùm theo lối nội thất cổ điển châu Âu được bố trí ngay khu vực sân khấu.

Khu vực ăn uống tách biệt với nơi làm lễ, có các ghế kiểu Âu giúp không gian cưới trở nên sang trọng. Cách tổ chức hôn lễ giống các đám cưới phương Tây, mỗi thực khách có đĩa riêng và được phục vụ theo từng món.

Bánh cưới của uyên ương được tạo hình bằng nĩa, điểm tô những đóa hoa tươi cùng lá, mang tới sự nhẹ nhàng.

Không chỉ đầu tư khâu trang trí, cô dâu còn chịu chi về trang phục. Cô diện các váy cưới đến từ NTK Ciel de Gia. Mẫu váy chính được lấy cảm hứng từ hoa hồng và mang phong cách cổ điển.

Thân trên váy được làm từ chất liệu ren Pháp đính kết pha lê Swarovski và điểm hoa nổi. Phần chân váy điểm những bông hoa hồng trên nền vải lụa Nhật ánh ngọc trai.

Chiếc voan dài với hoạ tiết lá 3D giúp hoàn thiện vẻ ngoài cuốn hút cho Ngọc Anh. NTK cho biết mẫu váy có giá bán 80 triệu đồng.

Mẫu váy ngắn có tên gọi Linh Lan được Ngọc Anh chọn mặc lúc đón dâu với tiêu chí gọn nhẹ, dễ di chuyển. Bộ cánh này được làm từ chất liệu voan Nhật ánh satin và đính rải rác hoa linh lan nổi 3D. Mẫu đầm có giá 16 triệu đồng.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới