Thứ ba, 16/5/2023, 11:24 (GMT+7)

Đám cưới ngập hoa tươi của Hoa khôi hàng không

Sau 4 năm yêu xa, 7 lần gặp trực tiếp bạn trai, hoa khôi hàng không Kim Xuyến làm đám cưới ngập hoa tươi kiểu phương Tây.

Ngày 7/5, cô dâu Trần Thị Kim Xuyến, 28 tuổi, làm đám cưới với chú rể Nguyễn Hữu Tài, 39 tuổi, ở TP HCM với khoảng 70 khách. Cô dâu từng là tiếp viên hàng không, đạt giải hoa khôi trong cuộc thi Phụ nữ hàng không 2020 do Vietnam Airlines tổ chức. Chú rể là doanh nhân điều hành công ty phần mềm ở Tây Australia.

Trước đây, năm 2019, Hữu Tài tình cờ thấy facebook của Kim Xuyến và lập tức ấn tượng với cô. Sau đó, anh kết bạn và giữ liên lạc với Xuyến. Sau vài năm yêu xa do dịch bệnh và qua 7 lần gặp gỡ trực tiếp, anh cầu hôn cô năm ngoái.

Khu vực làm lễ thề nguyện của uyên ương. Khi nghĩ về "đám cưới trong mơ", đôi uyên ương hình dung về một bữa tiệc ấm cúng. Hữu Tài ở Australia gần 30 năm nên thích đám cưới kiểu phương Tây, muốn trang trí hoa tươi tông màu nhẹ nhàng cùng sự góp mặt của những người thân thiết nhất.

Cả hai chọn bảng màu đám cưới mang tông cam nude, cam đất, hồng đất, cam tươi, trắng. Lối đi được điểm xuyết hoa tươi, giúp ngày cưới trở nên sinh động, lãng mạn.

Dàn phù dâu, phù rể cùng chú rể ngóng đợi cô dâu Kim Xuyến xuất hiện trong không gian cưới ngập sắc hoa.

Uyên ương trao nhau lời thề nguyện ở đám cưới. Khi đó, Xuyến nói lời cảm ơn, yêu thương chồng, trong đó có đoạn: "Dù ở cách xa em 6.316 km, anh vẫn order đồ ăn cho em mỗi ngày. Em là cô gái chưa bao giờ tin vào tình yêu, nhưng anh luôn cho em cảm giác an toàn, được yêu thương, chăm sóc. Giờ đây, em không cần trưởng thành nữa".

Doanh nhân Hữu Tài cho hay: "Lần đầu gặp em, anh biết mình đã bị thần tình yêu bắn trúng. Dù ở cách xa nhau, tình yêu đã kết nối chúng ta. Hai ta đã dành hàng giờ đồng hồ nói chuyện, thấu hiểu nhau. Em là người con gái anh quyết tâm theo đuổi suốt cuộc đời này".

Khu vực tiệc tại hôn lễ. Loài hoa chủ đạo là hoa hồng, điểm xuyết baby trắng. Uyên ương đã lên kế hoạch với êkíp trong vòng một tháng, hoàn toàn online.

Sân khấu tròn tựa tình yêu không có điểm kết thúc. "Điều thuận lợi nhất là tôi chỉ cần nói ý tưởng và điều mình mong muốn, tất cả mọi người trong êkíp đều nắm bắt nhanh và chuyên nghiệp", cô dâu nói.

Bảng welcome tại hôn lễ trên nền mica trong suốt, tạo sự tinh tế.

Trong ngày vui, Xuyến chọn váy cưới đến từ thương hiệu trong nước, của NTK Trà Linh. Cô chi 25 triệu đồng thuê một váy trắng làm lễ, mua hai váy chào bàn.

Theo NTK Trà Linh, chiếc váy làm lễ chính được tô điểm bằng họa tiết ren thêu đính sequins lấp lánh. Chi tiết hoa 3D và hạt xen kẽ trên thân váy tạo thành bức họa tinh xảo. Điểm nhấn là tay áo dài cùng đuôi váy dài thướt tha, giúp cô dâu tỏa sáng trong khoảnh khắc đặc biệt.

Được nhận xét có nét đẹp nhẹ nhàng, Xuyến muốn một lần trang điểm đậm hơn, để toát lên nét trưởng thành với tông Tây cam nâu.

Tại tiệc tối, chú rể cùng cô dâu nhảy múa, dành nhiều tâm huyết để tập nhảy trước đó để làm vợ vui. Anh còn bàn với êkíp để chụp cô dâu theo đúng góc mặt cô được đẹp nhất.

"Anh chăm sóc tôi từng ly từng tí mà không cần nhắc, luôn ở cạnh bên. Dù khả năng tiếng Việt hạn chế, anh vẫn vẫn hát một bài tặng riêng tôi. Cảm xúc của tôi hôm ấy thật sự vỡ òa", cô nói. Xuyến cũng cảm thấy may mắn khi hôm cưới, thời tiết đẹp, là ngày không mưa cuối cùng trước khi chuyển mùa.

Dàn phù dâu là bạn thân 10 năm của Kim Xuyến, vừa là bạn đại học và là đồng nghiệp. "Tôi chủ yếu ở Australia và các bạn thân đã chia việc để lo phụ đám cưới ở TP HCM. Tôi rất hạnh phúc vì mọi thứ trong đám cưới diễn ra vượt trên sự mong đợi của bản thân. Thật may mắn khi tôi chọn đúng bạn để thân, đúng người đàn ông để cưới", Xuyến tiếp tục.

Khi nhảy và chào bàn, người đẹp hàng không chọn bộ cánh màu xanh đính hạt và hoa 3D tinh xảo, phần tùng váy gọn nhẹ tiện di chuyển trong không gian tiệc cưới. Mẫu đầm có màu sắc độc đáo và mang đến cảm giác tươi mát cho vẻ ngoài cô dâu khi xuất hiện trong khu vườn ngập sắc hoa của buổi tiệc.

Với váy chào bàn thứ hai, cô dâu diện mẫu đầm từ vải tulle mô phỏng trang phục của các vũ công ba lê, được đính sequins, hạt cườm, hoa lụa organza tỉ mỉ. Mặt lưng váy cưới được điểm sequins, hạt cườm và ren Metallic lấp lánh. Cách trang trí tùng váy cũng mang đậm hơi thở nữ tính. Từ chỉ thêu ánh kim lóng lánh, hoa nổi cho đến chi tiết đính kim sa, ngọc trai và pha lê Cộng hòa Czech... tất cả đều tạo nên những họa tiết cầu kỳ và tinh xảo.

Hằng Trần
Ảnh: Nguyễn Thành Luân

Đánh giá phiên bản mới