Thứ ba, 26/9/2023, 09:54 (GMT+7)

Đám cưới mô phỏng mặt trăng, mặt trời

Hình ảnh mặt trăng, mặt trời được Bảo Ngân - Thiên Phúc ví như sự bổ khuyết tính cách của họ cho nhau.

Tối 16/9, cặp Bảo Ngân - Thiên Phúc làm đám cưới tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Hôn lễ có concept "Live by the sun love by the moon", được êkíp wedding planner & decor Je t’aime Art lấy cảm hứng từ chuyện tình của cô dâu chú rể.

"Khi kể về tình yêu của mình, cả hai đã dùng ba từ khoá để miêu tả: Tự do - Tương trợ - Đúng người, đúng thời điểm", đại diện êkíp cho hay. Chú rể nói với nhóm rằng anh thuộc típ người vội vàng, luôn cuồng nhiệt mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Nhưng cô dâu Bảo Ngân tựa làn gió mát, như dòng nước trong làm dịu lại lửa nhiệt trong anh. Sự xuất hiện của nửa kia giúp cho cuộc sống của cả hai được cân bằng, hài hoà. Cả hai biết nửa kia đã trở thành mảnh ghép không thể tách rời của mình.

Từ câu chuyện tình này, nhóm đã dành 10 ngày lên ý tưởng, chọn hình ảnh biểu tượng là mặt trăng dịu dàng đại diện cho cô dâu và mặt trời dành cho chú rể. Nhóm thiết kế concept tái hiện một vũ trụ lung linh, rực rỡ trong đám cưới.

"Hình ảnh mặt trăng, mặt trời trong thiên văn biểu trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu. Tuy chúng chẳng bao giờ giao nhau trong dòng thời gian nhưng lại là mảnh ghép hoàn hảo trong ý nghĩa về sự vô tận và kết nối", êkíp bổ sung.

Vòm đồng hồ thiên văn tại backdrop là chi tiết đòi hỏi quá trình chế tác cầu kỳ nhất trong cả đám cưới. Nhóm kỹ thuật đã mất hai ngày để hoàn thiện phần thô. Trên đường vòm có khắc toạ độ chòm sao Bảo Bình và Sư Tử của uyên ương.

Xung quanh vòm đồng hồ là sự đan xen của các hành tinh và chòm sao trong dải thiên hà, tạo thành một không gian ngoài vũ trụ. Kích thước của vòm lớn để khách mời có thể trực tiếp bước vào và tương tác với decor thay vì chỉ đứng ngoài quan sát.

Trên phần vòm có đèn nhấp nháy dẫn vào khán phòng, được tái hiện từ phân cảnh trong phim The Super Mario Bros, khi Mario lạc vào vương quốc Nấm và gặp được công chúa Peach.

Đường bảy sắc cầu vồng và các khối lập phương xà cừ (question block, starman, coin, super mushroom...) xuất hiện tại khu vực gallery.

Các tượng nhân vật Super Mario xuất hiện ở khu vực bàn gallery, bên cạnh ảnh cưới của uyên ương, giúp tạo điểm nhấn cá nhân.

Tông màu hoa của toàn bộ tiệc được phối hài hoà xen kẽ nhiều sắc độ của màu xanh navy.

Bên trong hội trường tiệc. Tượng mặt trăng, mặt trời trên sân khấu được đặt ở vị trí trung tâm, ngụ ý rằng chuyện tình của uyên ương có thể chạm đến trái tim khách mời dù khách ngồi ở vị trí nào.

Những vệt hào quang dưới sàn sân khấu được phủ sơn UV (chiếu led UV sẽ phát sáng trong bóng tối) như một cách tái dựng hình ảnh cả vũ trụ tỏa sáng nhờ tình yêu của cô dâu chú rể. Ý tưởng của nhóm là khi cả hai bước lên sân khấu trao nụ hôn, thể hiện điệu nhảy đầu tiên cùng nhau, họ sẽ trở thành tâm điểm của vũ trụ và toàn bộ sân khấu phát sáng.

Bao phủ toàn bộ lễ đường là sắc xanh navy huyền bí điểm xuyết chi tiết màu vàng gold ẩn dụ cho sắc màu của ánh trăng và mặt trời.

Trong concept này, hoa không đóng vai trò làm chất liệu trang trí chính. Nó được dùng như một điểm nhấn lãng mạn cho tổng thể không gian bên cạnh các vật liệu cứng để tái hiện hình ảnh mặt trời, mặt trăng và các chòm sao.

Thời gian nhóm thi công tại hội trường tiệc là một ngày một đêm.

Nhóm còn mang đến bộ bài Tarot được in riêng cho cô dâu chú rể với mặt sau là biểu tượng mặt trăng - mặt trời, tạo dấu ấn cá nhân cho lễ cưới. Trong đó có lá The Lovers mang ý nghĩa biểu tượng gắn kết giữa mặt trăng, mặt trời cùng nguyện ước đôi lứa gắn kết bên nhau. Bộ bài này dùng cho tiết mục bói Tarot cho khách mời sau buổi tiệc.

Hằng Trần
Ảnh: Je t'aime Art & HayDay Media

Đánh giá phiên bản mới