Thứ bảy, 17/6/2023, 00:00 (GMT+7)

Đám cưới hơn hai tấn hoa của con gái chủ vựa gạo Long An

Đám cưới của cô dâu Long An được tô điểm với hơn hai tấn hoa, mang cảm hứng 'khu rừng ánh sáng'.

Đám cưới con gái chủ vựa gạo Long An
 
 

Toàn cảnh đám cưới, lễ vu quy hôm 11/6 của con gái chủ vựa gạo tại Long An. Cô kết hôn với một người đàn ông Ấn Độ. Lúc làm lễ vu quy, cô dâu nhận được món quà vòng cổ và vòng tay kim cương với giá trị là 200.000 USD đến từ nhà trai. Tiếp đó là một đôi bông tai kim cương bố mẹ cô dâu dành tặng, một ngôi nhà ở TP HCM có giá một triệu USD, tức 24 tỷ đồng. Ngoài ra còn có hai chiếc vòng tay, hai cây vàng cho con gái, một cơ sở sản xuất gạo trị giá 235 tỷ đồng. Video: Tik Tok Simontu89

Simon Tứ, đại diện êkíp decor cho biết gia đình tin tưởng để anh sáng tạo nên "đám cưới trong mơ" cho uyên ương. Hôn lễ lấy ý tưởng từ một khu rừng ánh sáng, dựng trên nhà kho đựng gạo của công ty gia đình.

Khu vực bàn gallery ở tiệc cưới. Ê kíp sử dụng nhiều hoa lá xanh để tái hiện hình ảnh khu rừng.

Các ảnh prewedding của uyên ương được phóng to, đặt tại lối vào tiệc.

Khu vực photobooth với hoa thạch thảo, các loại hoa lá xanh. Êkíp dùng nhiều khung sắt mỹ thuật để dựng photobooth.

Để làm nổi bật không gian rạp cưới, êkíp dùng đèn led tạo sự lung linh, quây màn sao thành khán phòng. Điều khó khăn khi làm tiệc ở nhà kho là trần cao, các tường có sẵn đều cần che đi để tạo rạp, sự nhất quán về không gian.

Để chuẩn bị cho đám cưới này, êkíp decor đã dùng tới hơn hai tấn hoa, gồm có lan hồ điệp, mimosa, cẩm tú cầu, hoa hồng, lá bòng bong, hoa thạch thảo, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa mõm sói...

Không gian cưới biến hóa theo hệ thống ánh sáng. Các chi tiết thả trần tạo sự lãng mạn.

Những ngày trước cưới, trời Long An đều mưa. Nhưng đến ngày cưới, trời tạnh, giúp êkíp thi công dễ dàng hơn. Tổng thời gian thi công là khoảng bốn ngày liên tục. Số lượng khách khoảng 800 - 1.000 người. Chương trình cưới còn có các tiết mục văn nghệ, giúp tạo bầu không khí sôi động, vui tươi.

Hằng Trần
Ảnh: Gbrown Flower

Đánh giá phiên bản mới