Thứ hai, 6/11/2023, 10:58 (GMT+7)

Đám cưới hơn 500 hoa sen đá của Gin Tuấn Kiệt - Puka

Khánh HòaCa sĩ Gin Tuấn Kiệt và diễn viên Puka chọn màu pastel thiên nâu cho đám cưới được trang trí bằng sen đá và hoa khô.

Ngày 4/11, Puka - Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới tại biển Cam Ranh với khách mời là dàn sao Vbiz như diễn viên Đại Nghĩa, Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Anh Tú, Ly Ly, Jun Phạm...

Đám cưới có khu vực dành cho lễ thề nguyện và khu tiệc riêng biệt. Đại diện ekip phụ trách decor Vihara Chou - Luxury Wedding cho biết, các loài hoa chủ đạo cho hôn lễ ở biển là hoa khô và hơn 500 bông hoa sen đá. Hoa khô và sen đá tượng trưng cho tình yêu chung thủy, bền chặt theo thời gian.

Đôi uyên ương chọn tông màu chủ đạo cho hôn lễ là trắng, hồng đất, nâu, kem, capuchino.

Khu vực tiếp tân ở hôn lễ. Thời gian êkíp chuẩn bị và thi công cho đám cưới là hai ngày. Do ban ngày không tiện thi công, ảnh hưởng đến khách lưu trú tại resort nên nhóm đã làm việc xuyên đêm.

Từ trung tâm Nha Trang đến resort tổ chức lễ cưới mất 45 phút nên êkíp đã vận chuyển hoa ra resort vào ban đêm để tránh nắng, giúp hoa tươi lâu hơn.

Tấm gương ở khu tiếp tân là nơi check in yêu thích của nhiều sao đến dự cưới, trong đó có Huỳnh Lập.

Trong ngày vui, cô dâu Puka tự chuẩn bị bó hoa cầm tay bồ công anh trắng. Bồ công anh tượng trưng cho tình cảm tươi mới, trong sáng và thuần khiết của đôi lứa. Ngoài ra, nó còn thể hiện được sự tin tưởng của cả hai dành cho nhau.

Khu vực welcome drink (đồ uống chào mừng) dành cho khách nhập tiệc.

Uyên ương chọn các món fingerfood để phục vụ khách mời dự cưới bên cạnh menu tiệc chính.

Êkíp trang trí bàn ăn ngoài trời với nhiều loài hoa có thể chống chịu nắng, gió, tuân theo bảng màu pastel thiên nâu của đám cưới.

"Theo dự báo thời tiết, hôm đó tại Cam Ranh sẽ có mưa. Nhưng điều thuận lợi là trời rất đẹp", êkíp cho biết thêm.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới