Thứ ba, 16/5/2023, 16:01 (GMT+7)

Đám cưới Hác Thiệu Văn 'Tân Ô Long viện'

Trung QuốcNam diễn viên Hác Thiệu Văn - ngôi sao nhí nổi tiếng một thời của 'Tân Ô Long viện' - kết hôn hôm 15/5 tại Hàng Châu.

Cô dâu, chú rể sánh vai nhau bước vào lễ đường.

Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thụy trao lời thề ước trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân hai họ.

Đây là lần đầu tiên Hác Thiệu Văn kết hôn, trong khi cô dâu đã 'một lần đò'.

Con gái riêng của Lâm Ninh Thụy lên sân khấu với mẹ và bố dượng.

Theo Sinchew, Hác Thiệu Văn coi con riêng của vợ như con ruột của mình. Anh thường chia sẻ niềm vui của gia đình ba người trên Weibo.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hác Thiệu Văn đăng nhiều hình ảnh trước lễ cưới và viết: 'Tôi sẽ kết hôn. Có quá sớm để nói rằng tôi sẵn sàng không?'. Vợ anh, Lâm Ninh Thụy, đã trả lời sau đó: 'Đừng lo lắng, hãy chờ đợi'.

Vợ chồng Hác Thiệu Văn trong bữa tiệc đón khách trước giờ cưới.

Vợ chồng Hác Thiệu Văn và gia đình hai bên.

Theo Sinchew, Hác Thiệu Văn trong thời gian điều hành một chương trình phát sóng trực tiếp đã gặp gỡ Lâm Ninh Thụy - một chuyên gia trang điểm. Khi đó, cô đã trải qua một lần hôn nhân, có một con gái riêng. Hai người đã tìm hiểu nhau một thời gian dài trước khi quyết định về một nhà.

Bé gái xuất hiện trong nhiều bức ảnh Hác Thiệu Văn đăng tải trên mạng xã hội.

Dàn phù rể của Hác Thiệu Văn. Thích Tiểu Long, ngoài cùng bên trái, người đóng chung 'Tân Ô Long Viện' với Hác Thiệu Văn, góp mặt trong dàn phù rể.

Hai vợ chồng chọn phong cách chụp ảnh đơn giản, tự nhiên trước giờ cử hành hôn lễ.

Cặp nghệ sĩ đã đăng ký kết hôn vào năm ngoái.

Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, tham gia đóng phim từ năm 4 tuổi. Ngoại hình mập mạp, đôi mắt híp cùng diễn xuất tự nhiên giúp anh được yêu thích qua vai diễn nhí trong các phim 'Tân Ô Long viện', 'Thiếu Lâm tiểu tử'... Anh từng một thời gian rời showbiz để tập trung học hành, trước khi trở lại màn ảnh và đóng nhiều phim như 'Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi', 'Hóa ra anh vẫn ở đây'... đa phần là vai phụ.

Anh mở một tài khoản trên Douyin, thu hút hơn 4,1 triệu người theo dõi. Hàng tuần, anh đều livestream bán hàng, kết quả kinh doanh rất ấn tượng.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới