Thứ hai, 10/4/2023, 15:49 (GMT+7)

Đám cưới giữa trời New York của rich kid An Giang

Tuyết Nhi và Samuel Lam muốn tổ chức đám cưới ngoài trời, ngay tại thành phố họ đang sinh sống.

Cô dâu Tuyết Nhi và chú rể Samuel Lam tình cờ gặp nhau tại một quán cà phê ở Boston, Mỹ. Thời điểm đó, Samuel Lam đang theo học tại Harvard, còn Tuyết Nhi học ở University of Houston, Texas. Sau 5 năm hẹn hò, đôi uyên ương đã về chung một nhà bằng một hôn lễ lãng mạn tại New York vào ngày 05/06/2022 trước khi tổ chức đám cưới ở Việt Nam.

Hiện, họ đang sinh sống và làm việc tại New York. 'Tụi mình sẽ cố gắng về thăm nhà thường xuyên vì ba mẹ mình rất yêu quê hương An Giang', Tuyết Nhi nói.

Cả hai bắt đầu lễ cưới bằng nghi thức trà đạo - một truyền thống trong văn hóa Trung Hoa, quê hương chú rể. Buổi lễ được diễn ra trang trọng với sự chứng kiến của cha mẹ, họ hàng hai bên.

Nói về điều này, Tuyết Nhi cho biết: 'Hai đứa chọn mặc trang phục Trung Hoa vì gia đình anh Samuel là người Hồng Kông, nên tụi mình thấy rất ý nghĩa. Hai đứa sẽ quỳ gối để dâng trà cho mọi người trong gia đình, và nhận được những lời chúc phúc ý nghĩa hoặc lời dạy trong hôn nhân'.

Tuyết Nhi và Samuel Lam chụp ảnh kỷ niệm cùng quà cưới của anh trai cô dâu là một chiếc Mercedes G63 AMG.

Không gian lễ đường cưới được bố trí ngoài trời. Tiệc cưới sử dụng bảng màu như xanh lam, xám, trắng, cream.

Tuyết Nhi mong muốn mọi thứ trong ngày trọng đại hướng tới sự tự nhiên, thoải mái và gần gũi.

Màu sắc của từng bông hoa, cành lá đều thể hiện nét nhẹ nhàng, giúp khách mời gần gũi với thiên nhiên.

Khoảnh khắc bước đến bên Samuel Lam, Tuyết Nhi nói cô cảm thấy hồi hộp vì cô chưa bao giờ mặc bộ váy to như thế và không biết di chuyển như thế nào cho phù hợp. Lúc nhạc vừa lên, cả Tuyết Nhi và Samuel Lam đều khóc vì xúc động.

Là một Event Planner nên Tuyết Nhi không gặp quá nhiều áp lực để lên kế hoạch cho ngày vui. Vì vậy, cô đã tự quyết định mọi thứ trước sự giao phó của Samuel Lam. Những khi cần trau đổi, cô sẽ hỏi ý kiến của bạn đời và đưa ra quyết định.

Êkíp đã tạo ra những 'đám mây' trắng bằng hoa baby phía trên mỗi chiếc bàn tiệc để tạo điểm nhấn.

Khu vực bàn ăn riêng của cô dâu, chú rể.

Tuyết Nhi đã bí mật luyện tập bài nhảy Nobody của nhóm nhạc Hàn Quốc - Wonder Girls cùng nhóm bạn thân của Samuel Lam, để gây bất ngờ cho anh.

'Mình mất khoảng hai tháng vì các anh bạn của Sameul rất bận, nên chỉ tập qua Skype một lần/tuần, và rất khó để nói mọi người tập trung. Ví dụ, một anh ngồi ăn pizza, một anh đang lái xe, hai anh bận tập gym, những người còn lại thì ý kiến tùm lum tùm la, nhưng rất vui', cô dâu kể.

Samuel Lam không giấu được niềm vui, hạnh phúc khi xem màn trình diễn của Tuyết Nhi.

Vy Trần
Ảnh: Bo Shim

Đánh giá phiên bản mới