Chủ nhật, 14/1/2024, 16:21 (GMT+7)

Đám cưới đẹp như cổ tích giữa rừng thông của Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên

Hà NộiNguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên biến rừng thông ở Sóc Sơn trở thành khu vườn cổ tích của cả hai bằng hàng chục chiếc đèn pha lê và hàng nghìn bông hoa trắng.

Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên bao trọn một khu nghỉ dưỡng để tổ chức tiệc cưới riêng tư ngày 14/1. Không gian xanh mướt của rừng thông trở nên lộng lẫy, hào nhoáng với hàng chục dàn đàn chùm pha lê và các nghìn bông hoa tông trắng.

Vợ chồng Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên có mặt từ sớm để duyệt chương trình. Cô dâu vỡ òa sung sướng khi nhìn thấy sân khấu đẹp như cổ tích đúng mơ ước của mình.

Vũ Hạnh Nguyên chính là người lên toàn bộ ý tưởng với mong muốn có một đám cưới gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn sang trọng, lộng lẫy.

Phông hoa được xếp hình vòng cung trên sân khấu với tông trắng chủ đạo.

Từng chi tiết được tính toán, lựa chọn để tạo nên không gian như vườn cổ tích ở châu Âu.

Xen kẽ các cụm hoa là những cột đèm chùm pha lê với dải lấp lánh.

Đường hoa dẫn đến sân khấu dài 20 m kết hợp với khói tạo hiệu ứng mờ ảo khi cô dâu bước lên lễ đường.

Hàng chục dàn đèn pha lê được xếp dọc hai bên lối đi mang đến ánh sáng lung linh, hòa nhập với không gian lãng mạn của rừng thông lúc chiều tà.

Trước đó, Nguyễn Đức Cường và Vũ Hạnh Nguyên đã tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp lễ vu quy hôm 9/1.

Nguyễn Đức Cường cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên từ tháng 5/2020. Sau 8 năm yêu và cùng nhau trải qua nhiều biến cố, họ quyết định tổ chức đám cưới trong sự ủng hộ của bạn bè và hai bên gia đình.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới