Thứ hai, 31/10/2022, 14:30 (GMT+7)

Đám cưới decor hoa thạch thảo của cặp đồng giới yêu 6 năm

Phan Thành Lĩnh biến tiệc cưới thành vườn hoa thạch thảo dành tặng bạn trai sau sáu năm yêu.

Ngày 22/10, cặp Nguyên Bắc (áo trắng) và Phan Thành Lĩnh (áo đen) đã tổ chức đám cưới mang chủ đề 'Journey of Youth' (Hành trình thanh xuân) với sự góp mặt của nhân vật đặc biệt là bé Cọp - con trai của Thành Lĩnh, cùng 50 khách mời thân thiết.

Trong sáu năm yêu, Thành Lĩnh từng trót 'vượt rào' với người khác và có con chung, Nguyên Bắc vẫn tha thứ, chăm con của người yêu khi mẹ bé qua đời vì Covid-19. Câu chuyện cả hai chia sẻ từng lấy đi nhiều nước mắt trong chương trình Người ấy là ai.

Nguyên Bắc - Thành Lĩnh chọn nơi tình yêu bắt đầu là Đà Lạt để làm lễ cưới. Nhằm chuẩn bị cho ngày trọng đại, chú rể Thành Lĩnh gửi gắm êkíp December Wedding Planner về ước muốn biến tiệc cưới thành vườn thạch thảo dành riêng cho Bắc, vì thạch thảo là loài hoa Bắc rất thích. Trong ảnh là khu vực để làm lễ của hai anh chàng.

Cả hai cùng êkíp làm việc khoảng bốn tháng trước ngày cưới.

Khu vực bảng welcome. Bảng màu chính của tiệc cưới là trắng, đen, xanh lá.

Khu photobooth lãng mạn với nến trắng và hoa thạch thảo.

Một số tag dành cho khách mời pose dáng tại tiệc cưới gắn liền với chuyện tình của hai người.

Sau nhiều đợt thảo luận, êkíp chọn hình ảnh ba chiếc áo khoác làm điểm nhấn trang trí, vì đó là khởi nguồn cho chuyện tình của hai anh chàng. Bảng ký tên trong tiệc cưới là một tấm gỗ mộc được cách điệu theo hình tượng ba chiếc áo khoác.

Khu vực tiếp tân với nước, hoa sen đá là quà mà cả hai dành tặng khách mời. Theo êkíp, điều khó khăn khi chuẩn bị tiệc là vấn đề thời tiết thất thường tại Đà Lạt tháng 10. Nhưng êkíp lẫn hai chú rể quyết định 'liều ăn nhiều', chọn hình thức tổ chức ngoài trời. Họ chuẩn bị sẵn dù che cho khách, để nếu có mưa vẫn có thể tổ chức hôn lễ. 'May thay, thời tiết chiều lòng người, nắng ấm và sương mù lúc hoàng hôn tạo nên khung cảnh không thể lãng mạn hơn cho hôn lễ', đại diện êkíp cho hay.

Bộ văn phòng phẩm của đám cưới. Êkíp cho biết điều thuận lợi trong quá trình làm việc là cả hai chú rể đưa ra quyết định nhanh gọn và kiên định, giúp quá trình thực hiện sản xuất đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Bánh cưới trắng hai tầng được tô điểm với hồng trắng, baby.

Khu vực tiệc dành cho khách.

Êkíp bày biện bàn ăn với các loại hoa tông trắng và sen đá, giúp hài hòa với bảng màu chung của tiệc.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới