Chủ nhật, 9/4/2023, 00:00 (GMT+7)

Đám cưới của rich kid An Giang trong khu vườn 10.000 m2

Tuyết Nhi chọn khu vườn yêu thích của ba mẹ làm nơi tổ chức lễ cưới.

Đám cưới của cô dâu Tuyết Nhi và chú rể Samuel Lam diễn ra ngày 22/12/2022, chung với lễ vu quy buổi sáng. Nhờ ba mẹ và êkíp Phi Điệp Wedding ở Việt Nam hỗ trợ, cả hai không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị ngày vui dù đang sinh sống tại New York.

Tuyết Nhi sinh ra và lớn lên tại An Giang, Việt Nam. Còn Samuel Lam là người Mỹ gốc Hoa. Đôi uyên ương đem lòng yêu nhau trong một lần gặp gỡ tại quán cà phê ở Boston, Mỹ. Sự khác biệt về văn hóa lẫn tính cách cũng chính là điều khiến Tuyết Nhi và Samuel Lam thấy hấp dẫn ở nhau, yêu thương và bổ sung cho nhau.

Không gian cưới khi nhìn từ trên cao.

Hôn lễ mang tên 'Khu vườn của ba mẹ' vì ba Tuyết Nhi rất yêu thích và tâm huyết với khu vườn của gia đình. Với diện tích gần 10.000 m2, cô quyết định chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức để lưu lại kỷ niệm. Tuyết Nhi còn chuẩn bị cho khách mời kem chống muỗi để đảm bảo mọi người có những trải nghiệm vui vẻ.

Tông màu chính là vàng, trắng đến từ các loại hoa đa dạng, phối với những dây đèn giúp thắp sáng khắp không gian cưới. Do khu vườn đã có sẵn hai cây mai vàng, Tuyết Nhi dùng màu này làm chủ đạo.

Khu vực photobooth phía ngoài sảnh tiệc. Với đề bài này, êkíp đã làm việc trực tiếp với cô dâu, chú rể từ xa để đưa ra ý tưởng, thiết kế sơ bộ.

Phần lối đi tiến về lễ đường được cài cắm nhiều cụm hoa tươi xen kẽ. Cách bố trí này giúp cho khoảnh khắc Tuyết Nhi bước vào trông như một công chúa đang dạo chơi trong khu vườn của mình.

Êkíp bố trí hệ đèn để khiến tiệc tối lung linh hơn khi về đêm.

Bánh cưới được thiết kế lạ mắt, đồng bộ với chủ đề tiệc.

Chú rể xuất hiện cực ngầu cùng các phụ rể.

Trong buổi lễ, Samuel Lam đàn piano tặng vợ. ‘Mình từng nói vui với Samuel rằng mình thích con trai biết chơi piano. Ai ngờ anh ấy lại để tâm điều này nên đến lúc cầu hôn đã chơi bản nhạc Ghibli. Vì thế, mình muốn Samuel tái hiện lại màn này trong ngày trọng đại. Lúc nhỏ, Sam đã học qua piano nhưng vì bỏ bê quá lâu nên anh ấy dành thời gian học lại sau khi nghe ước nguyện của mình’, Tuyết Nhi kể.

Trái với những cô dâu khác, Tuyết Nhi chọn diện một chiếc áo dài trắng, thay vì bộ váy soiree. Cô cho biết: 'Vì mình chưa bao giờ có dịp mặc trang phục truyền thống của Việt Nam nên muốn khoác nó trong ngày trọng đại. Anh Samuel cũng là người Mỹ gốc Hoa, việc này sẽ càng có ý nghĩa với tụi mình'.

Khoảnh khắc trao tay, Tuyết Nhi đã không kiềm được xúc động vì cảm thấy thương ba mẹ phải gả con gái đi xa.

Biết gia đình Tuyết Nhi thích nói chuyện và chia sẻ cùng nhau, Samuel Lam đã chăm chỉ học tiếng Việt mỗi buổi tối để dễ dàng giao tiếp với nhà vợ. Đến khi có em bé, họ có thể tương tác với con thêm ngôn ngữ mẹ đẻ. Không chỉ thế, chú rể còn tập ăn nước mắm vì bị cô dâu dọa sẽ không nấu ăn, và anh đã yêu thích lúc nào không hay.

‘Samuel không biết ăn nước mắm nên mình có nói nếu muốn ăn đồ nhà em nấu thì phải tập thích nghi, không thì Nhi sẽ không nấu ăn cho. Thế là anh ấy yêu thích nước mắm luôn’, Tuyết Nhi hào hứng kể.

Cả hai cùng nhau khiêu vũ và trải qua các trò chơi nho nhỏ với khách mời.

Vy Trần
Ảnh: HayDay Media

Đánh giá phiên bản mới