Thứ hai, 22/10/2018, 00:04 (GMT+7)

Đám cưới của mỹ nhân thị phi Thái Lan và chồng kém 10 tuổi

Tiệc cưới của Janie Tienphosuwan với cựu thí sinh The Face Men Thái Lan - Mickey Non Anaphath mang phong cách sang trọng.

Đám cưới mỹ nhân thị phi Thái Lan và chồng kém 10 tuổi
 
 

Janie có kinh nghiệm diễn xuất hơn 20 năm và từng thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Tuy nhiên, cô không chỉ gây chú ý bởi năng lực diễn xuất mà còn bởi những ồn ào tình ái. Trước đây, cô từng bất chấp điều tiếng để kết hôn với tỷ phú bất động sản, chính trị gia Ae - vốn là cha ruột của bạn thân nữ diễn viên. Tuy nhiên sau đó cô gây sốc khi tiết lộ hình ảnh mình bị chồng cũ đánh đập, có cuộc sống hôn nhân đau khổ. Cuối cùng cô đã tìm được niềm hạnh phúc mới song mối tình này cũng gây tranh cãi khi đức lang quân Mickey kém cô tận 10 tuổi. 

Không gian tiệc cưới tràn ngập sắc trắng của Janie Tienphosuwan
 
 

Hôn lễ hoành tráng của Janie mang sắc trắng tinh khôi, hướng đến phong cách châu Âu cổ điển, sang trọng. Hoa hồng trắng được chọn làm loài hoa chủ đạo. Thay vì bàn tiệc tròn, cô dâu chú rể tìm đến bàn tiệc dài giúp khách mời dễ dàng quan sát các hoạt động trên sân khấu, ghế Chiavari nâng giá trị thẩm mỹ của tiệc cưới.  

Trong ngày đại hỷ, cô dâu diện thiết kế váy cưới cách điệu với thân trên là áo vest và thân dưới là váy dài quét đất. Hình ảnh chú chim công được chọn làm điểm nhấn đặc sắc của trang phục. 

Cô dâu trở nên cá tính, quyến rũ hơn hẳn nhờ thiết kế xẻ tà khoe đôi chân thon dài. 

Chi tiết chim công trên chiếc váy được chú trọng, đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ. 

Ngoài váy cưới hình chim công, cô dâu còn chuẩn bị váy cưới tối giản để thực hiện các nghi lễ chính của tiệc cưới. Chiếc váy được làm trên nền chất liệu satin cao cấp có độ mềm mại, thướt tha. 

Váy xòe bồng không có họa tiết nên để tạo điểm nhấn, NTK chú trọng xử lý chất liệu bằng cách xếp chồng nhiều lớp vải, tạo đường gấp nếp trước ngực váy. 

Người đẹp sinh năm 1981 còn diện thêm váy cưới cổ tròn có độ xuyên thấu nhẹ, được điểm thêm họa tiết hoa 3D thêu nổi dọc thân váy. Chân váy được làm từ lụa satin cao cấp tạo độ xòe phồng tự nhiên mà không cần tùng váy. 

Bánh cưới của uyên ương có 5 tầng, được tô điểm bởi lá cây và hoa hồng tươi. 

Dàn mỹ nhân đình đám Diana Flipo, Anne Thongprasom, Ploy Chermarn chung vui bên hai vợ chồng Janie trong tiệc cưới. Hôn lễ của cô còn quy tụ dàn khách mời gồm toàn siêu sao hạng A của làng giải trí Thái Lan như cặp tình nhân Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya, Push Puttichai và Jooy, Mark Prin - Kimmy Kimberley, James Ma, Margie Rasri Balenciaga... 

Hằng Trần
Ảnh & Video: Instagram 

Đánh giá phiên bản mới