Thứ tư, 1/3/2023, 16:05 (GMT+7)

Đám cưới của cô dâu Bình Dương được tặng 230 lượng vàng

Cô dâu từng được tặng 230 lượng vàng làm đám cưới concept ngọc trai, lấy cảm hứng đại dương bao la.

Đám cưới với lượng quà cưới khủng ở Bình Dương
 
 

Từ 23-25/2, cô dâu Trang Phạm và chú rể Tấn Lộc (Bình Dương) đã làm các lễ gia tiên, đám cưới. Trong lễ gia tiên, mẹ chú rể tặng các con quà cưới là 200 lượng vàng. Còn bố cô dâu tặng 30 sổ đỏ, 30 lượng vàng, hai hột xoàn, một xe BMW, một đồng hồ Rolex, hai căn hộ cao cấp, trao nửa quyền điều hành một công ty... cho các con. Những món quà cưới giá trị gây sự chú ý trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Video: Tik Tok tieu_my156, dungtranphoto

Sau lễ gia tiên, uyên ương làm lễ cưới tại tư gia cô dâu ở Bình Dương. Cô dâu tìm đến êkíp decor Hera Wedding & Events khoảng hai tuần trước cưới. Trang Phạm thích ngọc trai nên êkíp tư vấn concept cưới Pearl Wedding (Đám cưới ngọc trai).

Để tạo nên "đám cưới cổ tích" cho uyên ương, thời gian thiết kế concept là ba ngày, thời gian thi công là năm ngày với đội ngũ hơn 100 người. Diện tích thi công tại nhà cô dâu là khoảng 400 m2 với lượng hoa khủng trải dài từ đầu cổng tới khu vực tiệc.

Đại diện êkíp cho biết khó khăn khi thi công là tiệc ở ngoài trời sẽ phải chịu sức gió lớn. Do đó, nhóm tính toán phương án tối ưu nhất về mặt kỹ thuật, sử dụng các giàn khung truss nhôm chắc chắn để dựng cổng hoa, photobooth...

Phần vỏ ngọc trai, kiến trúc trụ La Mã được làm hoàn toàn bằng mô hình 3D, giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian cưới.

Tông màu chủ đạo của hôn lễ là trắng - xanh, màu cô dâu yêu thích. Các loài hoa chính gồm có hồng Ohara, tú cầu xanh, hoa bi, lan hồ điệp, tulip cùng nhiều hoa khác phụ trợ, tạo nên "rừng hoa" lãng mạn. Riêng hoa hồng Ohara trắng được êkíp nhuộm màu xanh bằng cách cắm hoa vào bình nước xanh.

Khu vực lối vào hội trường tiệc với các mô hình san hô, gợi nhắc tới đại dương bao la.

Đường dẫn vào sân khấu chính uốn lượn. Êkíp đã tăng cường nhân sự hơn 30 người tham gia chạy chương trình, tạo nên các hiệu ứng ánh sáng, cảm xúc lắng đọng cho người tham dự.

Phần trang trí trần 3D được thi công uốn lượn cầu kỳ, tạo nên không gian biển thu nhỏ.

Khối lượng hạng mục thi công lớn, đòi hỏi các phương án kỹ thuật tối ưu từ êkíp.

Bên cạnh khâu trang trí, cô dâu cũng chú trọng vào trang phục. Cô chọn diện váy cưới đến từ thương hiệu trong nước, do NTK Trà Linh thực hiện. Mẫu đầm chính là một váy dài tay có giá bán 150 triệu đồng, giá thuê 78 triệu đồng. Đây là váy thuộc dòng Gold Premium phong cách hoàng gia, được thiết kế riêng cho cô dâu Trang Phạm. Váy làm bằng chất liệu vải metallic tulle cao cấp cùng hơn 10.000 viên pha lê Cộng hòa Czech.

NTK Trà Linh cho biết để làm nên chiếc váy, đội ngũ đính kết, thợ may hơn 10 người đã làm việc trong hàng trăm giờ. "Tôi muốn đem đến mẫu váy là sự kết tinh hoàn hảo của chất liệu, thiết kế", cô nói.

Phần cúp ngực được thiết kế khoe khéo vòng một căng tròn của cô dâu mà ý nhị. Thiết kế nơi ngực, tay áo được đính đá cầu kỳ, tạo hình như dải ngân hà, mang đến vẻ huyền bí, sự xa xỉ cho trang phục. Tùng váy được phủ những viên pha lê với nhiều kích cỡ khác nhau, tạo điểm nhấn giúp cô dâu toát lên thần thái vương giả.

Chiếc váy tiếp theo của cô dâu là váy cúp ngực, có giá bán 140 triệu đồng, giá thuê 70 triệu đồng. Bộ cánh được đính hơn 1.000 viên pha lê đến từ Cộng hòa Czech, mang vẻ lấp lánh như dải sao phát sáng trên bầu trời đêm. Váy có phom dáng tối giản cùng chi tiết thắt eo cổ điển phối cúp ngực ngang hiện đại.

Bổ sung video cho bài đám cưới 230 lượng vàng
 
 

Video: Lộc Diêm

Hằng Trần
Ảnh: Royal Studio

Đánh giá phiên bản mới