Thứ tư, 7/9/2022, 10:26 (GMT+7)

Đám cưới concept miracle của người đẹp Lương Ý Như

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Lương Ý Như và chồng đầu tư trang trí tiệc lấy chủ đề 'điều kỳ diệu' và váy cưới hàng tỷ đồng.

Tối 4/9, người đẹp Lương Ý Như làm đám cưới với chú rể Anh Phan tại Hà Nội. Người đẹp cho biết cả hai tình cờ quen nhau qua một ứng dụng chat từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

'Sau thời gian trò chuyện trên mạng, chúng tôi có những buổi hẹn offline và tình yêu nảy sinh từ đó. Lúc đến với anh, tôi cảm nhận anh là người hiền lành, ít nói, có thể gửi gắm được niềm tin', cô cho hay. Ý Như cũng tin đây là duyên phận trời định vì tình yêu trên mạng đã biến thành cái kết hạnh phúc cho cả hai. Đám cưới theo concept miracle (kỳ diệu) của người đẹp mang thông điệp: 'Hãy tin điều kỳ diệu sẽ xảy ra'.

Cô dâu chú rể đầu tư mạnh tay vào decor và váy cưới. Với thông điệp về đám cưới diệu kỳ, cô dâu chọn tông màu tím cho không gian, mang tới sự lãng mạn và ngụ ý cho khát vọng gắn bó trăm năm. Các hoa tươi nội địa và nhập ngoại theo tông trắng, tím được sử dụng để tạo bối cảnh.

Cô dâu muốn đám cưới chỉn chu nên bố trí thêm bàn để sách tô màu cho các bé, có quà vòng tay tặng khách, ứng dụng công nghệ để khách mời chuyển khoản mừng cưới với mã QR Code...

Phần đường dẫn lên sân khấu trang trí thêm nến trắng.

Trong ngày vui, cô dâu diện hai váy cưới của Lek Chi. NTK cho biết giá trị váy cưới lên tới hàng tỷ đồng. Bộ cánh để cô dâu đón khách nằm trong bộ sưu tập sắp ra mắt vào mùa thu năm nay, lấy cảm hứng từ gió và những cánh hoa bay. Chiếc váy có hai layer (lớp) tách biệt, có thể mặc riêng hoặc diện chung với nhau. NTK cho biết layer bên trong là váy đuôi cá xẻ đùi giúp khoe trọn đường cong và đôi chân thon của người đẹp top 10 Hoa hậu Hoàn vũ.

Layer phủ ngoài có dáng A suông, làm từ vải tulle, có độ trong hoàn hảo, đủ che phủ, làm mịn da và đủ thấy rõ hoạ tiết của kim sa bên trong. NTK tạo điểm nhấn cho váy với những cánh hoa bay mỏng manh cùng hàng trăm hạt pha lê lấp lánh. Sự uyển chuyển từ chất liệu mô phỏng chuyển động phiêu của gió, cùng sự ẩn hiện của kim sa trên nền vải màu nude, mang tới vẻ trong trẻo, mong manh cho lễ phục.

Bố dắt tay cô dâu chuẩn bị tiến vào lễ đường. Lúc này, Ý Như thay váy cưới làm nghi lễ kết hôn chính.

'Đây chính là chiếc váy trong mơ với em, chính là điều em đã tìm kiếm bấy lâu nay. Em nhất định phải diện chiếc váy này cho ngày trọng đại đời mình', NTK Lek Chi nhắc lại điều Ý Như đã nói khi nhìn thấy mẫu váy này tại showroom của chị.

Mẫu đầm 'nhất định phải có' ở hôn lễ Ý Như được Lek Chi lấy cảm hứng từ hình ảnh của ngàn đóa hồng nở trong vườn, loài hoa tượng trưng cho sự si mê và tình yêu. Đầm phối màu hồng cam khói, có độ chuyển màu dưới ánh sáng từ kem sang hồng nude tới cam nhạt.

Váy có kết cấu đặc biệt, thân kiểu bodysuit kết hợp tùng váy rời xòe to với đường kính gần 2 m, đuôi dài 2,5 m. Tùng váy được thêu kết tỉ mỉ, kỳ công với họa tiết hàng nghìn bông hồng lớn nhỏ cùng hàng nghìn viên pha lê, cườm.

Mặt lưng váy níu giữ ánh nhìn với sự tỉ mẩn, kỳ công không kém mặt trước của váy. Đội ngũ nghệ nhân đã tốn hơn 300 giờ làm việc từ khâu may đến đính kết để cho ra tác phẩm váy cưới hoàn chỉnh.

Trong ngày vui, cô dâu đeo nhẫn đính hôn trị giá 500 triệu đồng. Đây là chiếc nhẫn kim cương do cô tự thiết kế với sự hướng dẫn của êkíp.

Người đẹp Lương Ý Như (sinh năm 1996) là top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chồng cô là Anh Phan (sinh năm 1995) đang làm việc tại một tập đoàn đa quốc gia.

Hằng Trần
Ảnh: Linh Le Chi

Đánh giá phiên bản mới