Thứ ba, 9/5/2023, 18:05 (GMT+7)

Đám cưới 'chạm vào thiên nhiên' của á khôi Áo dài 2016

Á khôi Huỳnh Yến Nhi chọn đám cưới ngoài trời, trang trí không gian tiệc với muôn loài hoa, lá.

Ngày 1/4, Hoa khôi Áo dài 2016 - Huỳnh Yến Nhi làm đám cưới với chú rể Anh Tú tại quận 7, TP HCM.

Đám cưới có sự góp mặt của 250 khách. Đó là những người thân, các nghệ sĩ như siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Vũ Đức Hải, á quân 1 cuộc thi The Next Gentleman 2022 Nguyễn Minh Khắc, các bạn bè thân thiết trong cuộc sống của đôi uyên ương.

Cô dâu thích gần gũi với thiên nhiên nên đã chọn tổ chức cưới ngoài trời. "Tôi và anh Tú thống nhất concept đám cưới đơn giản, tinh tế mà không quá cầu kỳ", cô nói.

Khu vực photobooth được tô điểm với nhiều hoa hồng tươi. Cả hai cùng êkíp chọn mẫu, kích thước photobooth, loài hoa trang trí gồm hồng Ohara, hồng trắng cồ, mõm sói, hoa lan, lá bạc.

Thời gian để uyên ương lên kế hoạch cho đám cưới khoảng một tháng vì chú rể có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.

"Tôi không cảm thấy khó khăn khi chuẩn bị cưới. Đó là một quãng thời gian chứa đựng đầy những niềm vui, sự hồi hộp lẫn nôn nóng. Chúng tôi cùng suy nghĩ, cùng nhau vẽ nên một bức tranh lễ cưới trong mơ. Nó là cảm giác hạnh phúc khó có thể diễn tả được bằng lời", á khôi Yến Nhi cho biết.

Khu vực tiệc được trang trí chủ yếu với hai dãy hoa thạch thảo trắng. Sân khấu có một bức tường lá, đáp ứng mong muốn của cô dâu.

Đôi uyên ương mong muốn tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái nhất cho khách mời. Vì vậy, chú rể đã chủ động thuê setup âm thanh, ánh sáng bên ngoài, đảm bảo buổi lễ diễn ra đúng ý, suôn sẻ nhất có thể.

Bảng màu tiệc cưới giống lễ vu quy trước đó, là trắng - hồng - cam. Trước giờ G, khoảng 16h cùng ngày, chú rể Anh Tú là người kiểm tra, giúp đỡ, kết nối các ê kíp để chạy thử chương trình. "Còn lúc đấy, tôi đang đi trang điểm, chuẩn bị trở thành cô dâu hạnh phúc nhất. Cảm xúc của tôi khi đó rất hồi hộp và chuẩn bị tinh thần 'mặc kệ' để nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ đón nhận nó thoải mái nhất. Tôi tự nói với mình: 'Ngày này cuối cùng cũng đến. Mình phải thật hạnh phúc, cười thật nhiều, tưng bừng lên, không có gì phải lo, vì đây là ngày vui của hai đứa'", Yến Nhi tiếp tục.

Yến Nhi diện các thiết kế của Dexnol Tran, Tuấn Huynh - người đã đồng hành cùng cô từ các cuộc thi hoa hậu.

Cô dâu được Mid Nguyễn biến hóa diện mạo với tông Tây hóa, nhấn nhá ở đôi mắt.

Khi làm lễ, nhiều khoảnh khắc trở nên vô giá với Yến Nhi. Đó là khi ba dắt tay cô bước vào lễ đường, cô được ngắm lễ đường phủ đầy cánh hoa hồng.

Yến Nhi cũng không thể quên những tiếng reo hò xung quanh của khách mời. Lúc tới sân khấu, cô ngước lên và nhìn thấy Anh Tú đứng phía cuối con đường. "Khi đó, cảm xúc của tôi như vỡ hoà. Giờ nhớ lại, tôi vẫn thấy rất lâng lâng vui sướng", Nhi nói.

Yến Nhi tặng khách mời tiết mục văn nghệ với vũ đoàn, còn Anh Tú nhảy khuấy động không khí. Siêu mẫu Hà Anh - cô giáo của Yến Nhi đã dành tặng cả hai một bài hát. Ngoài ra, đám cưới còn có các màn trình diễn, nhảy múa của những người mẫu, bạn bè thân thiết của uyên ương.

Huỳnh Yến Nhi từng có 8 năm là người mẫu, là Á khôi Áo dài 2016, Á hậu Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á 2017, đang làm việc cho công ty sản xuất thực phẩm của gia đình. Chú rể Anh Tú là một nhà đầu tư, doanh nhân làm việc tại Phú Quốc.

Hằng Trần
Ảnh, video: UK Motion Wedding Film

Đánh giá phiên bản mới