Thứ ba, 3/5/2022, 08:47 (GMT+7)

Đám cưới ca sĩ Hà Thanh Xuân

Hôn lễ của Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM với khoảng 300 khách mời, tối 2/5.

Hà Thanh Xuân tiến vào lễ đường
 
 

Hà Thanh Xuân vào lễ đường

cưới Hà Thanh Xuân cắt bánh
 
 

Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô cắt bánh cưới

Hà Thanh Xuân và ông xã đều muốn đám cưới diễn ra riêng tư và ấm cúng nên hạn chế truyền thông. Dàn khách mời của họ cũng chủ yếu là người thân, bạn bè và những mối quan hệ đặc biệt thân thiết của gia đình.

Cô dâu 35 tuổi diện đầm cưới có thiết kế cầu kỳ từ một nhà mốt nổi tiếng. Trước đó, cô sử dụng hai trang phục của NTK Chung Thanh Phong để chụp ảnh cưới.

Cặp vợ chồng nhiệt tình chụp hình kỷ niệm cùng các khách mời. Bên cạnh bạn bè của doanh nhân Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân mời các đồng nghiệp trong showbiz như Bảo Thy, MC Kỳ Duyên, nhạc sĩ Minh Nhiên... tới tham dự.

MC Kỳ Duyên (bìa trái) đảm nhận vai trò host của tiệc cưới. Cô là chị em thân thiết với cô dâu khi cả hai hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Nữ MC chọn chiếc đầm gợi cảm, khoe hình thể bốc lửa ở tuổi 56. Cô được dịp thể hiện khả năng dẫn dắt duyên dáng khiến khán phòng luôn tràn ngập cảm xúc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến hát mừng Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô. Anh thể hiện loạt hit được yêu thích để khuấy động không khí.

Không gian tiệc cưới của cặp vợ chồng được trang trí theo phong cách lãng mạn. Bên cạnh tone trắng chủ đạo, rất nhiều đèn pha lê và hoa tươi được thêm vào để tạo nên tổng thể lung linh như chuyện cổ tích.

Ánh sáng được bố trí vừa đủ để tôn chiếc đầm đính kết sang trọng của cô dâu.

Trước đó, cô và doanh nhân Thắng Ngô thực hiện nghi thức cưới theo phong tục truyền thống. Nữ ca sĩ cho biết thấy hạnh phúc khi từ nay có người bầu bạn, chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô quen biết cách đây một năm nhờ sự mai mối của một vị đạo diễn. Lúc đó, nữ ca sĩ ở Mỹ nên cả hai yêu xa cho đến tháng 3/2022 mới lần đầu gặp mặt. Cuối tháng 4/2022, doanh nhân Thắng Ngô cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi. Trước khi cưới Hà Thanh Xuân, nam doanh nhân từng ly hôn.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới