Thứ sáu, 9/2/2024, 14:00 (GMT+7)

Đại gia đình Hồ Ngọc Hà sum họp đầu xuân

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng ông xã Kim Lý, bố mẹ hai bên và ba con quây quần đón năm mới Giáp Thìn ở biệt thự riêng.

Trước thềm Tết Nguyên đán, đại gia đình Hồ Ngọc Hà diện áo dài đỏ du xuân. Ca sĩ nói năm nay gia đình cô thêm vui khi ông bà nội từ Thụy Điển sang Việt Nam ba tháng đón năm mới.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thích không khí sum họp đầu xuân ấm áp tình thân. Cô mong ông bà nội - ngoại mạnh khỏe, sống an yên bên con cháu.

Cặp sinh đôi Lisa, Leon vui đùa bên bố mẹ. Hồ Ngọc Hà nói cô mong hai con sau này sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Ca sĩ muốn các con trở thành người biết dung hòa mọi thứ để sau này ra đời không bỡ ngỡ. 'Hy vọng các con luôn là sợi dây kết nối hạnh phúc gia đình', cô nói.

Leon tỏ ra hiếu động, hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ. Cậu út nhà Hà Hồ khá phổng phao, được khán giả gọi là 'thánh biểu cảm' vì có gương mặt đáng yêu, gây cười. Nhiều khán giả trêu Hà Hồ 'đẻ thuê' vì Leon giống bố Kim Lý như đúc, từ đôi mắt, sống mũi đến khuôn miệng đầy.

Lisa được nhận xét là bản sao của mẹ Hà không chỉ về ngoại hình mà còn ở thần thái lạnh lùng, sang chảnh giống mẹ.

Hồ Ngọc Hà nói đây là thời điểm cô thấy viên mãn, hạnh phúc nhất. Cô cho biết mình may mắn khi ông xã Kim Lý luôn ủng hộ, hỗ trợ cô trong mọi việc.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà tạo dáng tình cảm chụp ảnh với tiểu cảnh trước biệt thự của con gái. Bà Hương cho biết bản thân luôn duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, chăm tập thể dục để có sức khỏe đi đó đây cùng các con, các cháu.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới