Thứ ba, 10/10/2023, 00:03 (GMT+7)

Cựu thư ký của Becks mê yoga, chăm thiền định ở tuổi 46

Rebecca Loos hiện là giáo viên yoga tại Na Uy, chú trọng chăm sóc cơ thể qua lối sống lành mạnh, năng động.

Ở tuổi 46, người tình cũ một thời của David Beckham có cuộc sống bình dị hòa mình với thiên nhiên tại một vùng núi hẻo lánh ở Na Uy. Là giáo viên yoga và là người dẫn thiền, Rebecca thường xuyên khoe những khoảnh khắc tập luyện bộ môn này trên trang cá nhân cũng như ca ngợi lợi ích sức khỏe, tinh thần mà yoga, thiền định mang lại.

Bên cạnh đam mê với yoga và thiền định, Rebecca còn tập tạ và tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, trượt tuyết, cưỡi ngựa… góp phần duy trì vóc dáng săn chắc, gọn gàng ở tuổi tứ tuần.

Rebecca từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô yêu cuộc sống bình yên hiện tại, có thể tập yoga vào mỗi sáng và dắt chó đi dạo vào mỗi buổi chiều.

Cùng lối sống năng động, Rebecca cũng theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh. Cô thường chia sẻ thực đơn ăn uống có nhiều loại rau củ quả và có xu hướng ăn thuần thực vật. Rebecca cũng thường xuyên làm các món sinh tố, nước ép từ trái cây và rau củ để tăng cường vitamin cho cơ thể, nhờ đó làn da, vóc dáng thêm khỏe đẹp.

Rebecca Loos sinh năm 1977, từng là người mẫu khỏa thân, lên bìa tạp chí Playboy. Người đẹp Na Uy nổi tiếng và kiếm được một số tiền lớn sau khi công khai việc cô và cựu tiền vệ nổi tiếng David Beckham dan díu suốt 4 tháng cuối năm 2003, khiến hôn nhân vợ chồng Becks gặp nhiều sóng gió. Lúc bấy giờ, Rebecca là trợ lý của David Beckham khi anh sang Tây Ban Nha thi đấu cho Real, Vic mới sinh Romeo và ba mẹ con vẫn ở lại Anh.

Sau khi bộ phim tài liệu 'Beckham' lên sóng hôm 4/10, Rebecca Loos thu hút sự chú ý của truyền thông, bao gồm cả bênh vực lẫn công kích. Hiện cô có cuộc sống viên mãn ở Na Uy bên chồng là bác sĩ Sven Christjar Skaiaa cùng hai con trai.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới