Thứ ba, 13/2/2024, 09:45 (GMT+7)

Cựu sao Brazil diễu hành như Hoàng đế

Cựu tiền đạo lắm tài nhiều tật Adriano mặc trang phục như Hoàng đế diễu hành trên đường phố Sao Paulo, Brazil.

Hôm 11/2, Adriano gây chú ý khi mặc áo choàng, đeo vương miện như Hoàng đế đi diễu hành trên đường phố Sao Paulo, Brazil. Đây là cách trường học địa phương Camisa Verde e Branco vinh danh cựu ngôi sao tuyển Brazil nhân lễ hội hóa trang Anhembi Sambadrome.

Chiếc xe diễu hành được trang trí như cung điện. Adriano đứng nhảy múa ở phía trước, vẫy tay chào người hâm mộ, bên cạnh là dàn vũ công mặc trang phục tuyển Brazil.

Adriano từng được truyền thông gọi với biệt danh "Hoàng đế" nhờ màn thể hiện ấn tượng trong màu áo CLB Inter Milan, Italy.

Adriano chơi bên cạnh những ngôi sao như Kaka và Ronaldinho cho tuyển Brazil giai đoạn 20002-2010. Anh ghi được 27 bàn thắng sau 48 lần khoác áo đội tuyển xứ samba. Anh từng cùng tuyển Brazil vô địch Copa America 2004, FIFA Confedration Cup 2005.

Cựu tiền đạo 42 tuổi giành được hai chức vô địch Serie A, hai Cup Quốc gia, hai Siêu Cup Italy cùng Inter Milan giai đoạn 2001-2009.

Adriano giải nghệ năm 2016 sau vài tháng chơi cho CLB Miami United tại Mỹ. Từng là chân sút được ví như Ronaldo đệ nhị, sự nghiệp của Adriano xuống dốc không phanh vì các thói xấu như nghiện rượu, ma túy và gái gú. Năm ngoái, Adriano đã bán căn nhà trị giá 1,2 triệu bảng của mình và chuyển đến thuê phòng tại một phòng khách sạn 5 sao ở Rio de Janeiro, Brazi.

Minh Khang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới