Thứ năm, 30/9/2021, 20:03 (GMT+7)

Cựu đệ nhất phu nhân Pháp làm vedette show Balmain

PhápNgười đẹp 53 tuổi Carla Bruni - phu nhân cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - đảm nhận vị trí kết màn trong show Balmain, tối 29/9.

Show Balmain Xuân hè 2022
 
 

Show Balmain Xuân hè 2022

Sau nhiều năm từ giã sàn runway, Carla Bruni bất ngờ tái xuất và giữ vai trò vedette trong show Balmain thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Carla xuất thân là người mẫu, sau đó chuyển hướng làm ca sĩ. Năm 2008, cô kết hôn với Nicolas Sarkozy ngay trong nhiệm kỳ tổng thống của ông.

Chương trình còn đánh dấu màn trở lại ấn tượng của siêu mẫu Natalia Vodianova - 'thái tử phi' của tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH.

'Báo đen' Naomi Campbell trình diễn bộ đầm crochet với nhiều kích cỡ mắt lưới khác nhau.

Ngôi sao loạt phim 'Resident Evil' Milla Jovovich sải bước trong thiết kế độn vai đậm dấu ấn Balmain.

Show Balmain Xuân hè 2022 là cột mốc kỷ niệm 10 năm Olivier Rousteing nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo của nhà mốt lâu đời nước Pháp.

Ngày 28/9/2011, khi là một nhà thiết kế 25 tuổi ít tiếng tăm, Olivier ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình tại Balmain. 'Lúc đó, nhiều người không thể tưởng tượng một gương mặt như cậu ấy có thể dẫn dắt nhà mốt cao cấp tại Paris', ca sĩ Beyonce chia sẻ trong bản ghi âm dành cho buổi diễn. Tuy nhiên, chặng đường vinh quang của anh đã dập tắt mọi nghi hoặc.

Trong khoảng 5 năm đầu, những thiết kế của giám đốc sáng tạo trẻ tuổi thường bị xem là 'thô tục, rác rưởi'. Chịu nhiều đả kích, Olivier lao đầu vào công việc và nỗ lực gấp đôi. Anh ngày càng trưởng thành, kiên cường hơn, và dần được tận hưởng kết quả ngọt ngào.

Qua thời gian, những lời khen ngợi hoàn toàn lấn át tiếng chê bai. Olivier đã khẳng định được tài năng, tạo dấu ấn rực rỡ trong lịch sử của nhà mốt danh tiếng.

Bộ sưu tập Balmain Xuân hè 2022 bao gồm 114 look mang tinh thần 'tươi trẻ, táo bạo, mạnh mẽ' đúng như Beyonce mô tả.

Nhiều trang phục khai thác khoảng hở xuất hiện trên sàn diễn nhằm tôn vinh cơ thể phụ nữ nhưng không thiếu nét cá tính đặc trưng.

Các chuỗi xích đan cài cùng hàng nghìn sợi tơ ánh kim giúp mẫu váy ngắn dáng ôm trở nên hiện đại, nổi bật hơn.

Chàng trai sinh năm 1985 tiếp tục sáng tạo với kiểu độn vai mạnh mẽ - một trong những chi tiết mang tính nhận diện thương hiệu rõ nét của anh.

Mi So
Ảnh: Gorunway

Đánh giá phiên bản mới