Thứ năm, 3/8/2023, 12:42 (GMT+7)

Cường Đàm và Quỳnh Anh Shyn mang show thời trang dị biệt đến Nhà hát Lớn

Nhà thiết kế Cường Đàm và fashionista Quỳnh Anh Shyn lần đầu tiên mang một show thời trang hiện đại đến công trình văn hóa - lịch sử Nhà hát Lớn Hà Nội.

Giám đốc sáng tạo Cường Đàm nói anh yêu thích sự đổi mới nên lựa chọn Nhà hát Lớn để tổ chức show thời trang Rendezvous - Cuộc hẹn đa vũ trụ. Đây là sự kiện tiên phong trong việc kết hợp nét cổ điển của Nhà hát Lớn cùng những tưởng tượng siêu thực, tương lai. Cường Đàm nói trong show, anh và gương mặt đại diện - Quỳnh Anh Shyn - sẽ mang tới một vũ trụ thời trang đa sắc màu.

Là gương mặt đại diện cho chiến dịch, Quỳnh Anh Shyn nói cô tìm thấy nhiều điểm chung với Cường Đàm trong tư duy đổi mới. Xuyên suốt dự án, Quỳnh Anh Shyn sẽ thực hiện nhiều bộ hình mang hơi thở đường phố của thế hệ Gen Z. Cô còn xuất hiện ở vị trí quan trọng trong show diễn, đồng thời có kế hoạch quảng bá C.Dam tại thị trường quốc tế trong nửa cuối năm 2023.

Vượt ra khỏi những giới hạn của thời gian và không gian, bộ ảnh campaign của dự án Rendezvous thể hiện thông điệp về những vũ trụ khác biệt, va chạm với nhau, nơi các khái niệm đóng khung cố hữu không còn nhiều ý nghĩa, nhường vị trí trung tâm cho những tưởng tượng lạ kỳ nhất.

Trong tư duy đa vũ trụ của Cường Đàm, có những chiếc xe hơi bay lượn trên bầu trời, những cuộc chơi kỳ lạ trên sân bóng, những bữa tiệc kết nối các tiểu vũ trụ.

Trong show diễn, bộ sưu tập với 40 mẫu sẽ được Cường Đàm trình làng. Các thiết kế mang sắc thái của thời trang đường phố với jeans, những chiếc T-shirt, hoodie hay chân váy cạp trễ...

Mỗi thiết kế được Cường Đàm ví như 'cuộc gặp gỡ' giữa vẻ tinh túy, xa hoa và gần gũi, giữa những sáng tạo mới lạ và văn hoá đường phố quen thuộc.

Cường Đàm vẫn sử dụng những phom dáng cơ bản của thời trang, nhưng biến hóa với hình học ê-líp, xoay chuyển sáng tạo trên trang phục. Màu sắc xuyên suốt bộ sưu tập tạo nên sự đối lập với các tông trắng - đen, xanh neon- cam san hô...

Ngoài là một show thời trang, Rendezvous còn kết hợp đa mảng miếng nghệ thuật dị biệt, với mong muốn của Cường Đàm là kiến tạo những tiêu chuẩn mới về một fashion show.

Show được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng để kết hợp trình diễn nghệ thuật. Sự kiện quy tụ 150 khách mời, trong đó có nhiều tên tuổi trong giới giải trí như ca sĩ Tóc Tiên, hoa hậu Thùy Tiên, fashionista Quỳnh Anh Shyn, rapper MCK...

Rendezvous là dự án thứ hai của Cường Đàm sau thành công của Tuần thời trang và nghệ thuật Inflowing diễn ra tháng 6/2022. Bộ sưu tập đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ của thương hiệu theo hướng thời trang streetwear, phi giới tính và phá vỡ những khuôn mẫu.

Rendezvous diễn ra ngày 8/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Từ đầu tháng 7, Cường Đàm và Quỳnh Anh Shyn đã triển khai tìm kiếm người mẫu online có màu sắc dị biệt, thông qua các kênh mạng xã hội như TikTok.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới