Thứ hai, 6/3/2023, 00:05 (GMT+7)

Cuối tuần đoàn viên, tiệc tùng của nhà Becks

Vợ chồng cựu tiền vệ David Beckham mở tiệc mừng show diễn của Vic tại Paris Fashion Week và tổ chức sinh nhật cho cậu cả Brooklyn ngày cuối tuần.

Ngay sau buổi trình diễn thời trang của Vic, gia đình Becks tổ chức tiệc mừng tối 3/3 tại khách sạn Chateau Voltaire. Ngoài các thành viên trong gia đình, cặp sao mời một số vị khách. Hôm 5/3, bà Beck chia sẻ một số bức ảnh trong buổi tiệc, trong đó có ảnh cả nhà (trừ cậu hai Romeo vắng vì bận thi đấu với Brentford B). Ở phần bình luận, có fan nhận xét cậu cả Brooklyn và cậu út Cruz trông rất giống nhau.

Mỗi mùa tuần lễ thời trang, Beck và các con đều tới dự ủng hộ Vic. Nguồn tin tại Anh cho biết, giữa tin đồn rạn nứt với con dâu cả Nicola Peltz, Beck và Vic gắn bó hơn bao giờ hết.

Vợ chồng cậu cả Brooklyn bên em trai Cruz và em gái Harper trong tiệc mừng.

Brooklyn và bà xã Nicola quấn quýt trong bữa tiệc. Hai vợ chồng cũng chia sẻ nhiều ảnh trong buổi tiệc và gửi lời chúc mừng thành công của mẹ. Vic và con dâu Nicola có nhiều tương tác trên mạng xã hội trong dịp này nhưng hai mẹ con vẫn chưa có ảnh chung nên các fan đồn đoán mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn có khoảng cách.

Mia Regan - bạn gái cậu hai Romeo - ngồi cạnh cậu út Cruz.

Ngày hôm sau, cả nhà Becks tổ chức tiệc mừng tuổi 24 cho Brooklyn, có ông bà và một số họ hàng góp mặt. Trong ảnh, vợ chồng Brooklyn chụp cùng ông bà ngoại.

Đôi trẻ chụp với bà nội và em trai Cruz, em gái Harper. Vợ chồng Brooklyn cũng chụp cùng ông nội và vợ mới của ông.

Nhà Becks đoàn viên đúng dịp Vic giới thiệu bộ sưu tập mới tại Paris và sinh nhật Brooklyn. Từ ngày kết hôn năm ngoái, cậu cả 24 tuổi sống chủ yếu ở Mỹ còn bố mẹ và các em ở Anh nên không phải lúc nào cũng gặp nhau.

Nhà Becks bên ông bà nội ngoại, em gái Beck và hai cô cháu gái Vic hôm sinh nhật Brooklyn tại Paris.

Trên trang cá nhân, Vic chia sẻ ảnh Brooklyn và em gái Harper ôm nhau thắm thiết. 'Em gái nhỏ của con yêu con hơn con có thể biết. Việc ở bên nhau trong sinh nhật con khiến tất cả chúng ta vô cùng hạnh phúc. Cả nhà yêu con rất nhiều', bà Beck viết.

Nhà Becks mừng sinh nhật Brooklyn
 
 

Hoàng Trang (Ảnh: Instagram Victoria Beckham)

Đánh giá phiên bản mới