Thứ hai, 24/10/2022, 10:10 (GMT+7)

Cuộc sống ‘vợ chồng son’ của Tiết Cương

Diễn viên Tiết Cương và vợ Ngọc Thưởng tận hưởng hôn nhân mới bằng những chuyến về quê, cùng nhau trồng cây, chăm thú nuôi và làm YouTube.

Tiết Cương cho biết, anh hạnh phúc khi có tổ ấm nhỏ ở tuổi 49. Vợ anh - Ngọc Thưởng - sinh năm 1999, quê Cần Thơ.

Trước đây, nam diễn viên giấu kín vợ vì sợ cô không quen môi trường ồn ào của showbiz. Nửa tháng trước, anh mới dần hé lộ bà xã trong các video quay cuộc sống đời thường.

Vợ chồng Tiết Cương có cuộc sống tân hôn, theo anh, rất vui vẻ và bình yên. Cả hai chia sẻ cùng nhau những thú vui bình dân như về quê, làm vườn, nuôi gia súc.

Từ lúc cưới vợ, Tiết Cương chăm làm video đăng lên mạng xã hội vì có người hỗ trợ. Bà xã anh quay phim giúp chồng, thỉnh thoảng còn tương tác để đoạn video thêm vui nhộn.

Tiết Cương
 
 

Tiết Cương thăm quê vợ

Diễn viên từng thú nhận, anh độc thân gần 50 năm nên cuộc sống nhiều thay đổi sau khi kết hôn. Trong đám cưới hồi tháng 6/2022, anh tuyên bố từ nay chấm dứt những ngày ăn mỳ gói, ăn lẩu ở ngoài đường để chuyển qua ăn cơm nhà.

Bốn tháng trước, Tiết Cương bất ngờ mời cưới khiến nhiều nghệ sĩ, trong đó có Minh Hà - Lý Hải, không khỏi ngỡ ngàng. Anh cưới ở tuổi 49 với người vợ được khen trẻ đẹp, làm công việc ngoài nghệ thuật.

Minh Hà từng cho biết, Tiết Cương thân thiết Lý Hải nhưng hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, nên không ai biết anh có người yêu, cho đến khi tổ chức hôn lễ. Cũng theo bà xã Lý Hải, Tiết Cương mừng vui, hạnh phúc trong ngày trọng đại. Anh lên sân khấu phát biểu, hát rồi pha trò khiến các khách mời cười không ngừng.

Vợ Tiết Cương hiện kinh doanh online. Cô có lối sống kín đáo, ít khi khoe ảnh chồng hay kể chuyện hôn nhân trên mạng xã hội.

Trước khi cưới Tiết Cương, cô dành nhiều thời gian du lịch, tận hưởng cuộc sống bên bạn bè còn hiện tại chăm chút cho tổ ấm.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới