Thứ năm, 18/11/2021, 19:03 (GMT+7)

Cuộc sống Tăng Bảo Quyên sau 8 năm rời showbiz

Diễn viên Tăng Bảo Quyên hiện kinh doanh đồ ngoại thất và sống bình lặng, hạnh phúc bên chồng Việt kiều cùng hai con nhỏ ở TP HCM.

Tăng Bảo Quyên từng được nhiều khán giả biết đến qua các phim như: 'Chuyện tình xa xứ', 'Giao lộ định mệnh', 'Trăng khuyết', 'Vòng tròn cạm bẫy', 'Những người viết huyền thoại'...

Năm 2013, sau khi kết hôn với ông xã Trần Landon Ngân, Tăng Bảo Quyên giải nghệ diễn viên, chuyển hướng làm kinh doanh. Cô hiện là giám đốc sáng tạo cho công ty thiết kế ngoại thất của gia đình và làm chủ một nhà hàng tại TP HCM. Tăng Bảo Quyên có hai con, một trai, một gái.

Con trai Tăng Bảo Quyên - bé Harmon - năm nay hơn 4 tuổi còn con gái tên Gia Hân hơn 2 tuổi. Hai bé đều ngoan ngoãn, đáng yêu, kết hợp hài hòa đường nét của cả bố và mẹ.

Tăng Bảo Quyên cho biết từ khi làm mẹ cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Nữ diễn viên luôn bận rộn, ít có thời gian rảnh rỗi nhưng cô cảm thấy hạnh phúc vì được nhìn ngắm hai con lớn lên từng ngày.

Ông xã Tăng Bảo Quyên cưng chiều con hết mực. Các bé rất quấn bố. Tăng Bảo Quyên cho biết chồng cô là người tâm lý, luôn tôn trọng ý kiến của vợ. Anh sẵn sàng chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, công việc với nữ diễn viên. Nhờ vậy, hôn nhân của họ 8 năm qua rất êm ấm.

Tăng Bảo Quyên có cuộc sống ổn định, thu nhập tốt hơn khi chuyển sang làm kinh doanh. 'Lúc còn là diễn viên tôi sống hời hợt, bị động còn công việc hiện tại cho phép tôi được chủ động quản lý thời gian và biết tính toán, sắp xếp mọi thứ hiệu quả hơn. Nhờ chuyển nghề giờ đây tôi có thể vừa chăm sóc gia đình vừa đảm đương công việc', Tăng Bảo Quyên nói.

Ngoại hình nữ diễn viên ít nhiều thay đổi sau gần 10 năm rời showbiz. Trông cô đầy đặn hơn trước. Tăng Bảo Quyên cho biết ông xã thích vợ mũm mĩm, có da thịt nên cô chỉ chú ý giữ gìn sức khỏe, không áp lực chuyện hình thể.

Bên nhau hơn 10 năm, vợ chồng Tăng Bảo Quyên vẫn giữ được tình cảm như ngày đầu. 'Giờ có hai con nên chúng tôi ít thời gian riêng tư hơn. Thỉnh thoảng vợ chồng 'trốn' con, rủ nhau đi ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối lãng mạn. Đó là những thời gian quý báu mà chúng tôi cố gắng duy trì để giữ cân bằng trong hôn nhân', Tăng Bảo Quyên nói.

Diễn viên 'Chuyện tình xa xứ' có mối quan hệ thân thiết với Đỗ Thị Hải Yến. Hai người đẹp bằng tuổi, có con đang học chung trường mẫu giáo. Hiện họ thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện về phim ảnh, gia đình, con cái...

Tăng Bảo Quyên tiết lộ, cô và Đỗ Thị Hải Yến còn là đối tác, khách hàng của nhau. Hai con của Tăng Bảo Quyên đang học tại ngôi trường do vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến làm chủ. Khi cần thiết kế, thi công ngoại thất diễn viên 'Chuyện của Pao' nhờ vợ chồng Tăng Bảo Quyên tư vấn, hỗ trợ.

Gia đình Tăng Bảo Quyên và Đỗ Thị Hải Yến hay tụ họp vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ, Tết...

Vợ chồng Tăng Bảo Quyên đến ủng hộ Đỗ Thị Hải Yến mở triển lãm tranh tại studio hoa tươi ở TP HCM, hôm 14/11.

Ở tuổi gần 40, Tăng Bảo Quyên hài lòng với cuộc sống bình lặng hiện tại. Rời showbiz đã lâu, nữ diễn viên nói cô thấy có chút e dè, ngại ngùng khi xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí hay khi gặp lại bạn bè, đồng nghiệp cũ.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới