Thứ bảy, 4/12/2021, 21:00 (GMT+7)

Cuộc sống ở Monaco của các tay đua F1 siêu giàu

Lewis Hamilton, Max Verstappen và một số đồng nghiệp ở penthouse, đi xe sang, sống xa hoa tại quốc gia nhỏ bé Monaco.

Lewis Hamilton - tay đua bảy lần vô địch thế giới - sở hữu khối tài sản trị giá 300 triệu bảng. Anh có nhà ở khắp nơi trên thế giới, ở London (Anh) rồi penthouse ở New York, trang trại ở Colorado (Mỹ) nhưng phần lớn thời gian trong năm ngôi sao đội Mercedes cư trú tại Monaco.

Tay đua người Anh từng đăng ảnh chụp từ căn penthouse ở Monaco được cho là thuộc quận Fontvieille cùng chú thích: 'Một nơi tôi gọi là nhà, Monte Carlo. Tôi vô cùng may mắn khi ở một nơi tuyệt vời như này. Chúa thực sự soi rọi ánh sáng cho tôi hôm nay. Gửi các bạn chút ánh nắng và tình yêu. Tôi đang trên đường tới spa, đi thôi nào'. Năm 2007, có tin ngôi sao sinh năm 1985 hứng thú với căn hộ thông tầng bốn phòng ngủ sàn 200 m2 có view ra biển Địa Trung Hải ở Seaside Plaza thuộc Fontvieille.

Hamilton nhiều lần được trông thấy tham gia các môn thể thao dưới nước trong thời gian rời đường đua Công thức một. Trên bảng xếp hạng cá nhân, Hamilton đang đứng thứ hai với 343,5 điểm, kém Verstapen 8 điểm trong khi mùa giải Công thức một còn hai chặng là Saudi Arabia (6/12) và Abu Dhabi (12/12).

Đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch F1 mùa này với Hamilton - Max Verstappen cũng sống ở Monaco nhưng kín tiếng hơn đối thủ. Ngôi sao người Hà Lan được cho là đã thuê một căn hộ trị giá 16 triệu bảng. Nhà của tay đua sinh năm 1997 ở cùng tòa với hai đàn anh Felipe Massa và Daniel Ricciardo. Trong đợt phong tỏa đầu tiên, sao đội Red Bull đăng ảnh tập thể dục ở ban công có view hướng biển Địa Trung Hải. Verstapen đang sống với bạn gái người mẫu Kelly Piquet (ảnh nhỏ) tại Monaco.

Verstappen có một bộ sưu tập xe sang ở Monaco và mới đặt mua chiếc Aston Martin Valkyrie hai triệu bảng. Cũng thích các môn thể thao dưới nước, tay đua 24 tuổi thường được trông thấy lướt chiếc jet-ski của Red Bull ngoài biển.

Nếu giành chiến thắng ở chặng Saudi Arabia ngày 6/12, tay đua người Hà Lan sẽ đăng quang vô địch F1 mùa giải năm nay.

Giống Hamilton, Daniel Ricciardo cũng có nhiều bất động sản khác ở Beverly Hills (Mỹ) và Perth (Australia). Tuy nhiên, tay đua người Australia thích ở căn hộ nhỏ một phòng ngủ tại Monaco. Trên trang cá nhân, ngôi sao đội McLaren có lần chia sẻ view từ căn phòng của mình.

Ricciardo thường lái siêu xe McLaren 729S trị giá 215.000 bảng dạo phố. Có khi anh 'đổi gió' vi vu xe máy khắp đường đua Monaco Grand Prix chạy quanh thành phố. Tay đua 32 tuổi đang xếp thứ tám trên bảng thành tích cá nhân.

Tay đua Valtteri Bottas có lần khoe bức ảnh chụp view hướng ra cầu cảng từ ban công căn hộ tại Monte Carlo. Ngôi sao người Phần Lan có cuộc sống bình yên bên bạn gái là cuarơ xe đạp người Australia Tiffany Cromwell ở cả Monaco và quê nhà Phần Lan nơi anh có một căn nhà bên hồ.

Tay đua 32 tuổi chia sẻ ảnh chụp một góc phòng khách rộng rãi trong căn hộ. Khi rời trường đua tốc độ, tay đua đội Mercedes thường lái chiếc Mercedes-AMG GT trị giá 115.000 bảng đi dạo hoặc đạp xe rèn thể lực với bạn gái. Bottas đang xếp thứ ba sau Hamilton và Verstapen.

Charles Leclerc sinh ra và lớn lên ở Monaco - quốc gia bé nhỏ được coi là thiên đường của giới siêu giàu vì những chính sách ưu đãi thuế. Vì thế, chàng trai 24 tuổi tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở nơi đáng mơ ước từ ngày nhỏ. Anh đang sống cùng bạn gái xinh đẹp Charlotte Sine trong căn hộ hạng sang ở Monaco.

Hè nào Charles Leclerc cũng cùng nhóm bạn thân rong chơi trên du thuyền có tên Monza trị giá 1,5 triệu bảng của anh.

Có lần bạn gái Leclerc phải đăng ký kênh Twitcher của anh để nhờ anh mở cửa căn hộ vì cô ra ngoài mà không mang chìa khóa.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới