Thứ hai, 6/5/2024, 11:25 (GMT+7)

Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Sam

Diễn viên Sam từng mệt mỏi, áp lực vì nghĩ mình không hoàn thành tốt vai trò làm mẹ nhưng may mắn có chồng bên cạnh động viên.

Sam nói cuộc sống của cô hơn hai tháng qua thay đổi hoàn toàn khi cặp sinh đôi chào đời. Diễn viên thừa nhận bản thân không ngại khổ, ngại khó trong công việc nhưng ở vai trò 'mẹ bỉm sữa' đôi lúc phải 'đầu hàng'. Tự nhận là người cầu toàn, kỹ tính, Sam tự mình chăm con dù được mọi người giúp đỡ. Mỹ nhân 35 tuổi xem đây là thử thách hạnh phúc vì mệt cỡ nào chỉ cần thấy hai con khỏe mạnh là cô ấm lòng.

'Tôi có hai bé nên áp lực gấp nhiều lần. Giờ sinh hoạt của hai con khác nhau, đôi lúc phải giải quyết nhiều việc cùng lúc. Đây là hành trình mới và tôi hy vọng làm tốt vai trò của mình', cô nói.

Sam làm tiệc đầy tháng cho cặp sinh đôi hồi cuối tháng Ba. Nữ MC nói đôi lúc cô ức chế đến phát khóc vì nghĩ mình không hoàn thành tốt vai trò làm mẹ. Có lần, cô khóc khi đang vắt sữa. Khi chồng thắc mắc lý do, cô cho biết bản thân bị mệt, áp lực. Cô biết ơn chồng vì anh luôn bên cạnh động viên. Theo diễn viên, mỗi khi thấy cô khóc, chồng không đi làm mà ở nhà, dành toàn thời gian an ủi.

Người đẹp kể trước đây mỗi lần rủ những người bạn đã có gia đình đi chơi, mọi người hay nói bận chăm con khiến cô thấy khó hiểu. Đến lúc trải qua, Sam nhận ra có 1.000 đầu việc không tên luôn theo mình mỗi ngày từ khi làm mẹ. 'Quá yêu con nên lúc nào tôi cũng mong sẽ chăm chút các bé tốt nhất', cô tâm sự.

Sam và chồng khác biệt quan điểm trong việc công khai con. Trong khi ông xã muốn giữ sự riêng tư thì Sam muốn khoe cặp song sinh với bạn bè, khán giả. Cô thấy hai con của mình đáng yêu, dễ thương và tin rằng bà mẹ nào cũng có tâm lý muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến mọi người. Sau khi ngồi lại nói chuyện, chồng tôn trọng quyết định của Sam, đồng ý để cô chia sẻ ảnh hai con. Tuy nhiên, khi các bé lớn hơn, bắt đầu có suy nghĩ và quyết định riêng, nếu các con nói không muốn chụp hình hay quay clip, anh muốn vợ tôn trọng con.

Đến nay, Sam giữ kín thông tin bạn đời vì anh sống đơn giản, khép kín, không tương tác mạng xã hội. Cô đã hỏi ý kiến chồng và anh nói rằng không muốn bị chú ý nhiều. Do đó, diễn viên tôn trọng quyết định, suy nghĩ của ông xã. Với cô, 'một nửa' sống bình dị, 'không phải cá mập, chỉ là cá con'. Trước đây, cả hai là bạn làm ăn, sau đó mới hẹn hò và nên duyên vợ chồng. 'Anh là người ngoại quốc. Tôi may mắn khi chồng là người tâm lý, tình cảm và thấu hiểu. Khi tôi trở lại công việc, anh ở nhà chăm con để tôi tập trung cho doanh nghiệp', cô cho hay.

Sam dự sự kiện khai trương nha khoa thẩm mỹ do cô góp vốn hồi đầu tháng Tư. Lúc này, MC cho biết đã giảm hơn 16 kg, lấy lại dáng thon sau hơn một tháng sinh em bé. 'Chồng chưa muốn tôi quay lại với công việc mà muốn tôi nghỉ ngơi thêm. Tôi lại tham việc, luôn muốn mình phải làm tốt các vai trò. Khi tôi quyết định trở lại, anh vẫn ủng hộ. Còn về nghệ thuật tôi vẫn phải cân nhắc', cô nói.

Đi làm trở lại hôm 6/5, diễn viên được khen 'trông mòn con mắt'. Người đẹp sớm lấy lại sắc vóc thon gọn, không kém thời son rỗi. Sam cho biết cuộc sống vô cùng bận rộn và thay đổi hoàn toàn khi làm mẹ bỉm sữa nhưng cô vẫn không quên chăm sóc bản thân bằng cách dưỡng da, sử dụng thực phẩm chức năng.

Sam nói cô ngày càng nhõng nhẽo khi làm mẹ bỉm sữa. Giờ coi lại những hình ảnh từ khi mang bầu tới lúc sinh nở, cô vẫn thấy hạnh phúc lâng lâng.

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An, nổi lên với danh xưng hot girl. Mặc dù đóng phim trước, cô nổi tiếng với công việc MC hơn. Cô góp mặt trong các phim Siêu sao siêu ngố, Đảo độc đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái... Ngoài hoạt động showbiz, cô kinh doanh thời trang, nha khoa.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới