Thứ bảy, 19/3/2022, 00:00 (GMT+7)

Cuộc sống em gái Angela Phương Trinh sau 5 năm rời showbiz

Phương Trang - em gái Phương Trinh - phát tâm ăn chay trường, tu tập và làm công quả để có cuộc sống yên bình, tránh xa thị phi.

Phương Trang từng có ý định nối gót chị gái vào showbiz. Cô ra mắt MV đầu tay năm 2012 nhưng chưa được khán giả đón nhận. Khi ấy, cô vừa tròn 16 tuổi đã chịu nhiều điều tiếng vì lối sống nổi loạn và hình ảnh sexy không phù hợp. Vài năm sau, cô bỗng nhiên biến mất, tuyên bố rút khỏi showbiz và quyết tâm ăn chay trường.

Hơn 5 năm qua, cô dành nhiều thời gian tu tập Phật pháp, làm việc trong quán chay của gia đình và tham gia hoạt động công ích. Khác với hình ảnh gợi cảm trước đây, hiện cô ăn mặc kín đáo và giản dị. Khi đi chùa, Phương Trang diện áo lam còn ở nhà sẽ chọn những trang phục gọn gàng, thoải mái.

Mỗi ngày, cô sắp xếp tụng kinh, học giáo lý nhà Phật và đọc những cuốn sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh. Em gái Phương Trinh hay chia sẻ những khoảnh khắc này lên mạng xã hội như cách lan tỏa, truyền cảm hứng về cuộc sống tích cực.

Một khoảnh khắc bình yên của Phương Trang khi đi dạo cùng cún cưng bằng xe đạp. Cô hay tranh thủ những lúc xong việc thiện nguyện ở chùa để lang thang tận hưởng khung cảnh sông nước gần đó.

Bãi đá ven sông cách không xa ngôi chùa nơi Phương Trang tu tập.

Được khen có nước da đẹp, tràn đầy sức sống, Phương Trang cho biết cô khỏe mạnh và hạnh phúc nhờ ăn chay trường. Cô đã ăn chay được 5 năm và dự định áp dụng chế độ ăn uống không thịt động vật suốt đời.

Trước đây, Phương Trang hãnh diện khi được khen giống Angela Phương Trinh nên hiện cô càng vui vì tìm thấy nhiều nét đồng điệu với chị. Cô nói được ảnh hưởng về lối sống hướng Phật từ chị.

Phương Trang trở lại với vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng của cô gái 21 tuổi. Cô có vóc dáng nhỏ bé, duyên dáng chứ không săn chắc, cơ bắp nhờ tập gym như chị.

Em gái Phương Trinh khoe góc nghiêng dịu dàng với mái tóc đen thẳng mượt.

Cô yêu động vật, thích cây cối và gần gũi thiên nhiên.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới