Chủ nhật, 18/6/2023, 00:00 (GMT+7)

Cuộc sống của Thanh Mai trong biệt thự triệu đô

MC Thanh Mai làm việc, nghỉ ngơi và tận hưởng những sở thích riêng trong cơ ngơi rộng 800 m2 ở quận 9, TP HCM.

Thanh Mai
 
 

Con gái du học Mỹ, MC Thanh Mai sống một mình trong biệt thự tone trắng có thiết kế bán cổ điển. Hàng ngày, cô dành phần lớn thời gian ở nhà vì nơi đây đáp ứng đủ tiêu chí về một nơi làm việc, tập luyện và thư giãn lý tưởng.

Buổi sáng, Thanh Mai ở nhà dùng bữa thay vì ra hàng. Cô thích thưởng thức món ngon trong căn bếp ấm cúng hay phòng khách mát mẻ, tràn đầy ánh nắng.

Theo Thanh Mai, cô không ăn kiêng, thậm chí ăn đủ chất để đảm bảo năng lượng cho một ngày làm việc. Tuy vậy, người đẹp vẫn giữ được vòng eo 58 cm nhờ phương pháp nhịn ăn gián đoạn.

Hiện tại, bên cạnh điều hành công ty, Thanh Mai thử sức sản xuất nội dung đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Cô biến nhà riêng thành phim trường để thực hiện các video chia sẻ kiến thức làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và phong cách sống.

Mỗi góc trong biệt thự của Thanh Mai đều được cô khai thác để các video trông hấp dẫn, mới mẻ. MC cũng chịu khó thay hàng chục bộ váy áo và đổi phong cách trang điểm để lên hình thật ấn tượng.

Hàng tuần, Thanh Mai dành 2-3 buổi cố định để chụp hình, làm video tại nhà. Sau đó, cô livestream giao lưu với khán giả, trả lời những thắc mắc liên quan chủ đề dinh dưỡng, thời trang, chăm sóc sắc đẹp...

MC 'Sức sống mới' cho biết cô thuộc tuýp mê công việc, thích khám phá và thường tìm thấy những điều mới mẻ trong cuộc sống đơn giản thường nhật.

Tập trung làm việc, Thanh Mai không quên chăm chút cơ thể. Cô tự làm các loại sinh tố, nước ép từ rau củ để bổ sung vào các bữa phụ. Theo MC, cô có nước da đẹp, vóc dáng cân đối nhờ duy trì thói quen ăn uống lành mạnh trong nhiều năm.

Với Thanh Mai, tự nấu nướng, chế biến những thực phẩm tươi ngon là cách xả stress cũng như duy trì lối sống khoa học.

Thỉnh thoảng, Thanh Mai đi dạo trong khuôn viên khu nhà, ngắm vườn và chăm sóc hồ cá Koi để thay đổi không khí. Cô cũng hay tìm thêm những góc đẹp, độc đáo để ghi hình ngay trong căn biệt thự.

MC tự chạy xe vào trung tâm thành phố những khi có việc hoặc gặp gỡ bạn bè, tham dự sự kiện. Gần đây, cô ít xuất hiện trong các chương trình giải trí vì muốn dành thời gian cho bản thân bên cạnh công việc.

Biệt thự của MC Thanh Mai
 
 

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới