Thứ bảy, 19/3/2022, 00:08 (GMT+7)

Cuộc sống của nhà Jennifer Phạm ở Phú Quốc

Hơn ba tháng ở Phú Quốc, gia đình Jennifer Phạm sống ở villa có bể bơi riêng, thuộc một resort hạng sang, cuối tuần đi khu vui chơi hoặc thuê du thuyền ngắm hoàng hôn.

Cuối năm 2021, vợ chồng Jennifer Phạm đưa các con ra Phú Quốc nghỉ dưỡng, đồng thời tổ chức sinh nhật hai tuổi cho bé Nấm. Thay vì trở về Hà Nội như kế hoạch ban đầu, họ quyết định ở lại lâu dài vì Na, Nu đều học online.

Gia đình Jennifer Phạm thuê một villa có vườn và bể bơi riêng thuộc một khu resort cao cấp. Hoa hậu thấy yên tâm vì không gian tách biệt, các con có thể hạn chế tiếp xúc nhiều người trong bối cảnh số ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh. Cả ba bé nhà cô đều chưa đủ tuổi tiêm vaccine.

Tết ở Phú Quốc của nhà Jennifer Phạm đủ đầy chẳng kém ở thành phố lớn với áo dài, cành đào, bánh chưng, giò chả được gửi từ Hà Nội vào. Vợ chồng cô còn đưa con đi chợ sắm sửa rồi cùng trang trí nhà cửa để các bé cảm nhận được không khí ngày lễ cổ truyền.

Resort quy định không được nấu nướng nên Jennifer Phạm có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, hẹn hò riêng với chồng. Họ thường đưa nhau đi cafe, dạo biển hay spa khi nhờ người nhà trông giúp các con.

Ngày trong tuần, chồng bận làm việc còn các con bận học online nên Jennifer Phạm thường lên kế hoạch cho cả nhà đi công viên, sở thú, khu vui chơi hoặc tham quan đảo vào thứ bảy, chủ nhật.

Sau hai năm gần như chỉ ở nhà tránh dịch, các con cô rất thích thú khi được ở Phú Quốc, không bé nào muốn về.

Cuối tuần trước, hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải thuê du thuyền đưa các con đi câu cá, tham quan các đảo nhỏ và ngắm hoàng hôn.

Cả ba em bé nhà Jennifer Phạm đều phấn khích với trải nghiệm này.

Cả nhà thưởng thức hải sản trên biển khi thuyền neo đậu gần hòn Gầm Ghì. Ngày thường, cả nhà hay dùng đồ ăn do resort phục vụ tại villa và đôi khi đổi bữa bằng cách gọi đồ bên ngoài.

Doanh nhân Đức Hải duy trì làm việc online, thỉnh thoảng phải về Hà Nội họp hành hoặc công tác nhưng luôn cố gắng sắp xếp để dành trọn các cuối tuần cho con.

Jennifer Phạm cũng thỉnh thoảng chạy show nhưng rất chọn lọc, chỉ tham gia các chương trình đảm bảo yêu cầu phòng dịch, test Covid-19 cho tất cả êkíp và khách mời. Sau mỗi chuyến công tác, cô thường thuê khách sạn gần villa để tự cách ly rồi mới về gặp các con.

Gia đình Jennifer Phạm hiện chưa có kế hoạch về Hà Nội và sẽ ở lại Phú Quốc đến khi các con có lịch trở lại trường.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới