Thứ hai, 21/10/2024, 16:11 (GMT+7)

Cuộc sống của Ngọc Thạch sau 10 năm lấy chồng thiếu gia

Người mẫu Ngọc Thạch rời showbiz, tập trung chăm sóc gia đình và hỗ trợ việc kinh doanh của nhà chồng sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Bình Dương.

Ở tuổi 33, Ngọc Thạch có tổ ấm hạnh phúc và việc kinh doanh khởi sắc.

10 năm qua, cô không còn tham gia các sự kiện của làng giải trí mà dành trọn thời gian làm vợ, làm mẹ, học hỏi để tiếp quản một số dự án kinh doanh từ gia đình.

Khi kết hôn, Ngọc Thạch kín tiếng, ít khi khoe về chồng trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng cô phá lệ, đăng một số bức ảnh tình cảm với ông xã vào các dịp đặc biệt.

Vợ chồng Ngọc Thạch đi Trung Quốc công tác kết hợp du lịch cùng nhau. Thiếu gia Bình Dương được khen ngày càng phong độ, trẻ trung so với tuổi 37.

Ngọc Thạch từng nói với Ngôi Sao tình cảm cô dành cho chồng vẫn mặn nồng như ngày đầu. Khi quyết định lên xe hoa ở tuổi 22, cô chấp nhận hy sinh sự nghiệp đang ở đỉnh cao để vun vén cho tổ ấm.

Cựu người mẫu dành những năm đầu hôn nhân để sinh nở và chăm con. Lúc các bé cứng cáp, cô trở lại công việc và thử sức lĩnh vực kinh doanh.

Vài năm trước, người đẹp khởi nghiệp với mảng thời trang trẻ em. Thiếu gia Bình Dương đã động viên và hỗ trợ vợ.

Trong ảnh, cặp vợ chồng chụp chung trong buổi khai trương showroom ở Hà Nội.

Mẹ chồng Ngọc Thạch cũng đến chúc mừng con dâu nhân dự án đầu tay.

Hơn 10 năm làm dâu nhà đại gia, cựu người mẫu được lòng bố mẹ chồng nhờ chu toàn nội trợ và khéo léo cư xử.

Vợ chồng Ngọc Thạch sát cánh trong ngày em gái chồng lên xe hoa.

Ra Hà Nội làm dâu nhưng Ngọc Thạch thường xuyên về miền Tây thăm bố mẹ đẻ.

Trong ảnh, cô và ông xã đưa các con cùng ông bà ngoại du lịch Đà Lạt, nghỉ dưỡng tại biệt thự của người mẫu Phan Như Thảo.

Ngọc Thạch vẫn thường xuyên liên lạc với bạn bè thời làm mẫu dù đã giã từ showbiz.

Gần nhất, cô mời Phan Như Thảo đến dự lễ khánh thành và tham quan nhà máy rộng 10.000 m2 ở Lâm Đồng.

Lúc rảnh, người đẹp chơi thể thao, tham gia các hoạt động cộng đồng.

Cô cũng dành cho bản thân thời gian riêng tư, tách rời công việc để cân bằng cảm xúc và tái tạo năng lượng.

Nhờ vậy, Ngọc Thạch quản trị cuộc sống lẫn công việc ổn định. Cô luôn xuất hiện trong diện mạo chỉn chu, thần thái tươi tắn.

Ngọc Thạch sinh năm 1991 tại Hậu Giang. Cô từng là chân dài nổi tiếng trước khi kết hôn năm 2013. Đám cưới của cô là tâm điểm của truyền thông vì sự xa xỉ, hoành tráng nhất nhì thời điểm đó.

Bố chồng Ngọc Thạch là đại gia Đỗ Văn Bình, từng xếp thứ 30 trong danh sách 100 người giàu nhất sàn chứng khoán 2012 do báo VnExpress bình chọn.

Ông nắm giữ vị trí quan trọng trong nhiều tập đoàn lớn, đồng thời sáng lập công ty mang tên con trai - chồng của Ngọc Thạch.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới