Thứ tư, 7/12/2022, 11:03 (GMT+7)

Cuộc sống của Hồ Đức Vĩnh sau 8 năm giã từ sàn diễn

Người mẫu Hồ Đức Vĩnh dành thời gian tập trung kinh doanh và điều hành đội bóng FC Nghệ Sỹ sau khi khép lại hoạt động showbiz từ năm 2014.

Hồ Đức Vĩnh khai trương nhà hàng ở TP HCM hồi đầu tháng 12. Anh cho biết từ khi là người mẫu nổi tiếng đã ý thức tuổi nghề có hạn nên luôn trăn trở tìm hướng phát triển lâu dài. Hồi đó, anh học hỏi từ một người anh rất thành công trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng về ẩm thực và cách quản lý. Sau đó, anh trực tiếp trải nghiệm đi làm ở một số nơi để tích lũy kinh nghiệm.

Hiện tại, khi đã tự tin, anh mở nhà hàng. Nhiều bạn bè nghệ sĩ trong đó có diễn viên Trương Ngọc Ánh (phải), nghệ sĩ Thành Lộc, người mẫu Trang Trần... đến chúc mừng.

'Làm kinh doanh là thách thức lớn với người nghệ sĩ', Hồ Đức Vĩnh nói. Anh cho biết kỹ năng trau dồi được sau nhiều năm trên sàn diễn không giúp ích nhiều trên thương trường, buộc anh phải nỗ lực khi chọn lối đi mới.

Ý tưởng mở nhà hàng nhen nhóm trong anh từ trước dịch Covid-19. Anh dành hai năm sau đó để nghiên cứu thị trường, chuẩn bị nguồn lực cho đến gần đây mới bắt tay thực hiện kế hoạch.

Bên cạnh kinh doanh, Hồ Đức Vĩnh sáng lập FC Nghệ Sỹ. Anh cho biết quyết định này xuất phát từ đam mê thể thao của bản thân và mong muốn xây dựng một câu lạc bộ nơi anh em đồng nghiệp có thể gặp gỡ, rèn luyện sức khỏe, chung tay trong các hoạt động vì cộng đồng.

Hồ Đức Vĩnh là chủ địch câu lạc bộ đồng thời đeo băng đội trưởng. Một số nghệ sĩ khác là thành viên cốt cán như diễn viên Thái Hòa, Thanh Duy, Duy Phước, ca sĩ Tim, Titi nhóm HKT, Minh Hoàng, Cảnh Minh, Đình Phong, Lê Trọng Hiếu, Hoàng Rapper...

Trong hai năm Covid-19, Hồ Đức Vĩnh cho biết gặp rất nhiều khó khăn khi chèo lái FC Nghệ Sỹ. Anh cùng các đồng đội tự đóng góp kinh phí hoạt động, ngoài ra còn thực hiện các chương trình thiện nguyện giúp đỡ bà con, tiếp sức cho các đơn vị y tế trên hành trình chống dịch.

Bên cạnh đó, Hồ Đức Vĩnh vẫn tự tập luyện tại nhà để rèn luyện sức khỏe. Anh đam mê chạy bộ không kém bóng bá, thường chạy bộ tại nhà hoặc tham gia các giải marathon như VnExpress Marathon.

Hồ Đức Vĩnh cho biết, anh giã từ sàn diễn nhưng vẫn luôn nhớ nghề nên thỉnh thoảng hỗ trợ, đào tạo đàn em về kỹ năng catwalk. Trong ảnh, anh hướng dẫn người mẫu Quỳnh Hoa cách pose dáng.

Anh cũng thường đi thảm đỏ, làm khách mời trong các sự kiện giải trí với mong muốn hội ngộ các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong showbiz. Hồ Đức Vĩnh gặp gỡ hoa hậu H'hen Niê trong một event.

Mới nhất, anh xuất hiện trên sóng VTV2 trong vai trò khách mời bình luận trước trận đấu giữa Anh - Iran thuộc World Cup 2022.

Ở tuổi 38, Hồ Đức Vĩnh tận hưởng cuộc sống bận rộn nhưng tích cực. Anh chưa kết hôn và hiếm hoi chia sẻ chuyện đời tư trước truyền thông.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới