Thứ năm, 8/9/2022, 11:11 (GMT+7)

Cuộc sống của Hiền Mai và con trai những ngày đầu ở Mỹ

Diễn viên Hiền Mai chủ yếu ở nhà nấu ăn, chăm sóc con trai, thỉnh thoảng hai mẹ con đi chơi hoặc tụ họp bạn bè người Việt ở Mỹ vào cuối tuần.

Hiền Mai đưa con sang Mỹ du học từ đầu tháng 8. Ngày 29/8, Tony - con trai nữ diễn viên - nhập học một trường đại học tại bang California và dần ổn định cuộc sống mới.

Hiền Mai cho biết cô hiện ở nhờ nhà một người em kết nghĩa. Nữ diễn viên khoe căn phòng của mẹ con được em gái kết nghĩa chuẩn bị chu đáo, trang hoàng bằng hình ảnh gia đình cô, tạo cảm giác ấm cúng, thân thuộc.

'Tôi xúc động rơi nước mắt khi bước vào không gian sống mới của mình. Em kết nghĩa không chỉ mời mẹ con tôi tới nhà mình ở mà còn chăm lo cho chúng tôi từng ly từng tý. Do tôi và con trai chưa có bằng lái xe, hàng ngày em phải lái xe đưa đón chúng tôi đi chỗ này, chỗ kia. Sự quan tâm, yêu thương của người thân, bạn bè khiến tôi thấy vui, yên tâm khi định cư ở Mỹ', Hiền Mai nói.

Nữ diễn viên cho hay hiện tại hàng ngày, cô chỉ ở nhà nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con và đi học để thi lấy bằng lái xe hơi.

Hiền Mai vào bếp trổ tài làm món sở trường cơm cháy nấu bằng chảo ăn với cánh gà chiên nước mắm.

Con trai nữ diễn viên rất thích món này của mẹ.

Hiền Mai cho biết con trai cô làm quen, hòa nhập cuộc sống ở Mỹ rất nhanh bởi hàng năm, Tony đều sang thăm họ hàng bên nội.

'Mới qua mà Tony đã tranh thủ đi xem liveshow của hai ca sĩ nổi tiếng Bruno Mars và Anderson Paak. Ít ngày trước, hai mẹ con cùng nhau đến thưởng thức đêm nhạc của danh ca Ý Lan', Hiền Mai kể.

Hiền Mai và con trai quây quần ăn tối cùng gia đình em gái kết nghĩa trong căn nhà ở bang California - nơi họ đang sống.

Ngày cuối tuần con trai không phải đến trường, hai mẹ con mặc ton-sur-ton trắng đi tham quan, ngắm cảnh. Hiền Mai và con trai chụp ảnh ở bến cảng Newport Beach.

Nữ diễn viên cho hay sau khi sắp xếp mọi thứ tạm ổn cho con, ngày 1/10, cô sẽ về Việt Nam lo thủ tục định cư lâu dài tại Mỹ. "Chồng tôi còn công việc ở Việt Nam nên không thể qua ở luôn với vợ con được. Tôi cũng vì con mới quyết định qua Mỹ định cư. Mục tiêu đầu tiên của tôi lúc này là hai mẹ con phải nhanh chóng học và thi được bằng lái xe ở Mỹ để tiện đi lại. Sau đó, tôi có kế hoạch mua nhà gần trường con học", Hiền Mai nói.

Nữ diễn viên cùng con trai thích thú dạo chơi, tiếp xúc gần với đàn vịt trời đang kiếm ăn bên một hồ nước.

Theo Hiền Mai, cô rất thoải mái tâm lý, không bị áp lực kinh tế vì có điều kiện tài chính vững chắc, đủ lo cho con trai ăn học lâu dài ở Mỹ.

Hiền Mai khoe nhan sắc tuổi trung niên trong chuyến thăm thủ đô Washington D.C., đầu tháng 9.

Mừng ngày Lễ Lao Động của Mỹ, hôm 5/9, Hiền Mai hẹn hò hội chị em người Việt ở Mỹ thuê tàu vi vu đi chơi, ngắm cảnh biển.

Nữ diễn viên hào hứng thưởng thức bữa tiệc hải sản ở một nhà hàng ven biển tại California.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới