Thứ ba, 31/10/2023, 10:43 (GMT+7)

Cuộc sống của Diễm Hương trong tuần đầu định cư Canada

Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô thuê một căn hộ ở Vancouver, dành tuần đầu tiên không làm gì, chỉ dạo chơi, ngắm cảnh thiên nhiên, làm quen với khí hậu lạnh ở Canada.

Diễm Hương khiến bạn bè, khán giả bất ngờ khi quyết định một mình sang Canada định cư. Hôm 22/10, con trai Noah tiễn hoa hậu ra sân bay.

Diễm Hương cho biết cô đã cân nhắc nhiều yếu tố và được người thân ủng hộ kế hoạch định cư nước ngoài. Bé Noah vẫn ở Việt Nam, hiện được ông bà ngoại chăm sóc.

Diễm Hương cho biết cô đang sống trong một căn hộ thuê ở thành phố Vancouver. 'Tôi chưa đủ điểm tín dụng để có thể mua nhà ở Canada. Giá nhà tại đây rất đắt đỏ, một ngôi nhà giá 1-2 triệu USD là bình thường, kể cả tiền thuê nhà cũng đắt hơn ở Mỹ và nhiều nước', hoa hậu nói.

Một tuần ở xứ người, Diễm Hương cho hay cô chưa quen với thời tiết lạnh giá. Nhiệt độ ở đây khoảng 5 -7 độ C, đôi khi có mưa phùn, khác hẳn khí hậu Sài Gòn quanh năm ấm áp. Dù vậy, hoa hậu tin bản thân sẽ dần thích nghi với môi trường mới, ổn định cuộc sống tại đây.

'Canada yên tĩnh, không quá hối hả như ở Mỹ, phù hợp tính cách của tôi. Tuần đầu sang đây, tôi gần như không làm gì, chỉ ở nhà đọc sách, luyện tay nghề làm phun xăm thẩm mỹ, làm video đăng TikTok và thỉnh thoảng ra ngoài dạo chơi, ngắm thiên nhiên', Diễm Hương nói.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết cô thích phong cảnh mùa thu tràn ngập lá vàng, lá đỏ ở Canada.

Diễm Hương dự định thời gian tới thi lấy bằng lái, sau đó mua xe hơi để thuận tiện đi lại, khám phá nhiều nơi hơn.

Người đẹp mặc ấm áp dạo phố, ngắm cảnh Vancouver vào buổi tối nhộn nhịp xe cộ và người đi bộ.

Diễm Hương xác định khi sang Canada sẽ sống đơn giản, ăn mặc thoải mái như một người bình thường, không cần ai biết mình là hoa hậu.

'Dù là ai thì cũng cần lao động chăm chỉ mới có cuộc sống tốt. Tôi sẽ tích cực trau dồi, nâng cao tay nghề trong lĩnh vực làm đẹp, tìm kiếm nhiều khách hàng, khi đủ điều kiện thì mở tiệm phun xăm thẩm mỹ ở đây. Gia đình tôi tại Mỹ có kinh nghiệm về lĩnh vực này nên tôi rất tự tin, không có gì phải vội vàng, hấp tấp', Diễm Hương cho biết.

Sống một mình nơi đất khách, để vơi bớt nỗi buồn, Diễm Hương nói mỗi ngày cô đều gọi về Việt Nam trò chuyện cùng bố mẹ và con trai.

'Tết này, tôi chưa có kế hoạch về nước đón năm mới cùng gia đình nhưng một thời gian nữa, khi mọi thứ đã ổn định, khả năng tôi sẽ bay đi bay về để thăm hỏi người thân', Diễm Hương nói.

Hoa hậu mừng vì con trai 8 tuổi chững chạc, hiểu chuyện từ nhỏ và rất thương mẹ. 'Noah biết tôi và gia đình luôn làm những gì tốt nhất cho bé', Diễm Hương nói.

Trước khi sang nước ngoài định cư, người đẹp 9X kín tiếng, chỉ tổ chức buổi tiệc chia tay nhỏ với vài người bạn thân thiết.

Diễm Hương dạo chơi ngắm cảnh mùa thu ở Vancouver
 
 

Diễm Hương dạo chơi ngắm cảnh mùa thu ở Vancouver

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới