Chủ nhật, 24/10/2021, 00:05 (GMT+7)

Cuộc sống của con gái Paul Walker từ khi bố qua đời

Meadow Walker chỉ 15 tuổi khi bố - tài tử 'Fast and Furious' Paul Walker tử nạn năm 2013. Sau 8 năm, cô bé đã trở thành người mẫu nổi tiếng và kết hôn.

Meadow chụp ảnh cùng bố năm 2013, vài tháng trước khi Paul Walker thiệt mạng trong tai nạn xe hơi vào tháng 11. Cô bé là con gái duy nhất của tài tử Hollywood với bạn gái cũ, Rebecca Soteros. Khi còn nhỏ, Meadow chủ yếu sống cùng mẹ ở Hawaii nhưng đến tuổi teen, cô bé chuyển tới California ở với bố.

Là cô bé tình cảm và rất gắn bó với bố, Meadow đã trải qua một thời gian khó khăn khi bố ra đi đột ngột. Trên Instagram suốt nhiều năm sau, cô thường đăng tải những bức ảnh thời nhỏ với bố và viết về nỗi nhớ khôn nguôi.

Khoảng thời gian đó, cô bé cũng vướng vào một vụ kiện phân chia tài sản và quyền giám hộ. Mẹ của Paul Walker muốn giám hộ Meadow và quản lý khối tài sản 25 triệu USD nam diễn viên để lại với lý do mẹ của cô bé nghiện rượu. Tuy nhiên Meadow đã lựa chọn ở với mẹ, đồng thời mẹ cô đi cai rượu nên bà nội đã rút đơn kiện.

Meadow không chỉ thừa hưởng nét đẹp của Paul Walker mà cô bé còn ảnh hưởng rất nhiều tính cách lạc quan, yêu đời và hướng thiện từ bố.

Có khối tài sản kếch xù ở tuổi teen nhưng Meadow không ăn chơi, mua sắm, tiệc tùng như nhiều tiểu thư giàu có khác. Thay vào đó, Meadow quyết định lập quỹ từ thiện để tiếp tục công việc thiện nguyện của bố. Vào ngày sinh nhật của Paul Walker năm 2015, Meadow đã thành lập quỹ từ thiện Paul Walker Foundation, trao học bổng cho những sinh viên ngành hải dương học. Các bác và chú ruột (anh em trai của Paul Walker) hỗ trợ cô bé quản lý quỹ.

'Tôi nhận thấy mình phản chiếu những niềm đam mê của bố, niềm đam mê đại dương, giải cứu động vật, giúp đỡ mọi người và làm một nhà từ thiện. Tôi muốn bắt đầu gây dựng quỹ từ thiện của mình vì muốn chia sẻ ý nguyện của bố với thế giới, chia sẻ một phần tài sản của bố với mọi người', Meadow viết.

Quỹ từ thiện của Meadow đồng hành với tổ chức Pencils of Promise để xây trường học cho trẻ em nghèo ở Ghana. Cô đã tới quốc gia châu Phi gặp gỡ, giúp đỡ trẻ em ở đây. Meadow còn có dự định xây trường ở Guatemala và Lào.

Trong suốt hơn một năm dịch bệnh không thể ra nước ngoài làm từ thiện, Meadow quyên tiền, phân phát đồ ăn cho những người khó khăn.

Năm 2017, ở tuổi 18, Meadow chuyển tới New York phát triển sự nghiệp người mẫu. Cô ký hợp đồng với công ty Women’s Management.

Với vóc dáng cao ráo, mảnh mai và gương mặt xinh đẹp, thần thái lạnh lùng, Meadow hội tụ đầy đủ những tố chất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Cô tạo sức hút riêng với đôi mắt xanh biết nói, gương mặt góc cạnh chuẩn mẫu. Meadow chăm chỉ làm việc để khẳng định tên tuổi trong làng mẫu cạnh tranh khốc liệt. Cô bạn thân thiết của Meadow là người mẫu Kaia Gerber (con gái siêu mẫu Cindy Crawford) đã truyền cảm hứng cho cô tự tin đi theo con đường này.

Meadow hạnh phúc khi lần đầu lên bìa tạp chí vào tháng 3 năm nay.

Meadow đã trình diễn cho nhiều nhà mốt danh tiếng tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Gần đây, cô góp mặt trên sàn diễn Givenchy Xuân hè 2022 thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Hồi tháng 6, Meadow tham dự lễ ra mắt phim 'Fast & Furious 9' cùng các bạn diễn của bố. Tại sự kiện, tài tử Vin Diesel cho biết có khả năng Meadow sẽ tham gia một trong các phần tiếp theo của 'Fast & Furious'.

Meadow rất thân thiết với các đồng nghiệp của bố, đặc biệt là Vin Diesel. Tài tử 54 tuổi nhận làm cha đỡ đầu của con gái Paul Walker và chăm sóc cô bé thay người bạn bạc mệnh. Meadow thường xuyên gặp gỡ gia đình Vin và coi các con của nam diễn viên như em ruột.

Tháng 7 năm nay, Meadow Walker tiết lộ đã có bạn trai - nam diễn viên Louis Thornton-Allan. Một tháng sau, người đẹp đính hôn với Louis. Cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên Instagram. Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng Meadow đã có bến đỗ hạnh phúc.

Ngày 22/10, Meadow kết hôn với Louis trong lễ cưới lãng mạn bên biển. Cô được tài tử Vin Diesel dắt tay vào lễ đường như một người cha. Hình ảnh hạnh phúc trong hôn lễ khiến đông đảo người hâm mộ xúc động. Trong 8 năm qua, Meadow chưa bao giờ đơn độc khi mất bố. Meadow không chỉ mang trong trái tim hình bóng của bố, nối tiếp di sản bố để lại mà cô còn luôn có sự đồng hành của những người thân yêu, bao gồm gia đình 'Fast and Furious'.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới