Thứ ba, 15/10/2024, 19:35 (GMT+7)

Cuộc sống á hậu Diễm Châu trước khi kết hôn ở tuổi 38

Trước khi kết hôn, á hậu Diễm Châu là mẹ đơn thân 5 con, sống dư dả nhờ kinh doanh online và bất động sản.

Hôm 15/10, Diễm Châu bất ngờ khoe ảnh bên nửa kia, thông báo đã làm tiệc cưới và đăng ký kết hôn ở Mỹ sau nhiều năm lẻ bóng. Cô chưa tiết lộ dung mạo, danh tính nửa kia. Cô nói: 'Tôi nghĩ mình cứ ngập ngừng thì sẽ lỡ mất cơ hội nên cứ bước đi rồi tính. Hai đứa có tuổi rồi nên muốn tìm người chia sẻ, tâm sự cuộc sống hàng ngày'.

Cô và bạn đời đã có vài năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Họ tổ chức tiệc cưới nhỏ bên người thân, bạn bè ở Mỹ ngày 14/10. Bạn đời á hậu Diễm Châu là người Mỹ, gốc Việt.

Diễm Châu giành danh hiệu Á hậu Áo dài năm 2006. Sau đó, cô thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và vào top 10. Không chỉ là gương mặt mẫu quen thuộc trên sàn diễn, Diễm Châu được khán giả nhớ đến ở vai trò diễn viên qua các phim: Một nửa yêu thương, Cô gái xấu xí, Ngõ vắng, Yêu từ thuở nào.

Trước khi kết hôn ở tuổi 38, cô là mẹ đơn thân nuôi năm con. Cô có ba con ruột: con trai đầu - bé Cool (11 tuổi) và hai bé gái song sinh Jolie - Clara (ba tuổi); hai con nuôi: cháu trai - bé Cuội (9 tuổi), cháu gái - bé Thỏ (7 tuổi).

Một ngày của Diễm Châu xoay quanh các con. Cô thức dậy với bỉm sữa và đi ngủ khi đã xong việc nấu nướng, dọn dẹp. Diễn viên nói nhiều phụ nữ thích đồ hiệu còn cô chỉ cần ngắm đàn con là hạnh phúc. Những năm qua, cô rời showbiz, tập trung kinh doanh để trang trải phí sinh hoạt cho gia đình đông người.

Theo Diễm Châu, các con cô đều học trường quốc tế, tốn khoảng một tỷ đồng mỗi năm cho 5 bé. Ngoài ra, sinh hoạt phí hàng tháng cho gia đình là gần 300 triệu đồng.

Để chuẩn bị kinh tế đủ đầy cho các con, Diễm Châu kinh doanh shop đồ ăn và collagen, các sản phẩm chăm sóc da cho thai phụ, mẹ bỉm sữa, thực phẩm dinh dưỡng cho bé. Người đẹp nói nhờ kinh doanh, cô để dành được tiền và cứ sau vài tháng sẽ mua một miếng đất nhỏ. Sau đó từ vài miếng đất nhỏ, cô sẽ dồn tiền mua gộp miếng đất lớn.

Hiện Diễm Châu có nguồn thu ổn định từ kinh doanh online các sản phẩm đồ ăn. Cô tích cóp mua được căn penthouse hơn chục tỷ đồng và 6-7 miếng đất giá từ một đến 5 tỷ đồng ở ngoại ô TP HCM. 'Tôi tậu mảnh đất đầu tiên từ số tiền dành dụm rồi nhiều lần mua đi bán lại mới có khối tài sản như bây giờ. Chứ nói bán hàng online mua penthouse, nuôi con học trường quốc tế thì không đúng', cô nói.

Với tài sản hiện có, Diễm Châu tự tin nuôi các con đến 18 tuổi ở mức sống bình thường.

Diễm Châu kể hồi chưa có con, cô mua sắm cho bản thân, đi ăn, đi chơi, nhà hàng, spa, du lịch nhiều. Còn bây giờ, cô thỉnh thoảng đưa các con đi du lịch. Á hậu không mua quần áo cho bản thân mà chuyển sang mua cho con.

Diễm Châu nói bé Cool có cha nhưng hiện cô không cho con gặp. Còn với hai bé Clara và Jolie, cô giải thích các con đến với mình bằng tình yêu của mẹ.

Trước đây, Diễm Châu nói không định kiếm cha cho các con. Cô cho rằng phụ nữ thích ai sẽ sẵn lòng chăm chồng lẫn con riêng của chồng, còn đàn ông không như vậy.

'Nhiều người khuyên tôi lấy chồng. Tôi cũng từng quen cho vui nhưng một thời gian sau hay tự hỏi mình rằng người ta có thật sự yêu thương con mình. Tôi sợ viễn cảnh con mình bị người ta đánh đập, hành hạ, sợ mình yêu ai đó quá rồi không bỏ được họ. Tôi đủ kinh tế nên khi muốn có con làm thụ tinh nhân tạo chứ không cần tìm chồng, tìm cha cho con', cô từng nói.

Ở tuổi 38, Diễm Châu nói cô sợ mau già, xuống sắc. Cô tự chăm sóc bằng cách uống collagen để da không nhăn, nám và đắp mặt nạ.

Diễm Châu tái xuất ở một số sự kiện của làng giải trí.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới