Thứ bảy, 28/5/2022, 08:10 (GMT+7)

'Cuộc chiến nhan sắc' chung kết Champions League

Các người đẹp của Courtois, Asensio, Rodrygo (Real) hay bóng hồng của Alisson Becker, Curtis Jones (Liverpool) tiếp lửa cho chồng, bạn trai trước đại chiến tại Paris tối nay.

Thủ môn Thibaut Courtois - bắt đầu hẹn hò người mẫu Mishel Gerzig hè 2021 sau khi tuyển Bỉ dừng bước ở tứ kết Euro 2020. Chân dài Israel kém thủ môn Real 6 tuổi.

Tiền vệ Marco Asensio gặp bạn gái Sandra Garal năm 2019 khi người đẹp làm phục vụ bàn ở một hộp đêm. Đôi trai tài gái sắc người Tây Ban Nha giữ kín chuyện tình cảm nhiều tháng trước khi công khai đầu năm ngoái. Sandra hơn sao Real hai tuổi, từng học kiến trúc ở Madrid nhưng nay theo đuổi nghiệp người mẫu.

Trung vệ Elder Militao và bóng hồng đồng hương Brazil Karoline Lima công khai hẹn hò năm ngoái. Người đẹp tóc vàng bốc lửa hơn sao Real 2 tuổi. Karoline đang mang bầu em bé đầu lòng của hai người.

Mina Bonino, 28 tuổi, là một nhà báo kiêm MC truyền hình. Cô cũng là bạn đời của tiền vệ Federico Valverde (Real). Cặp sao hẹn hò từ 2019, một năm sau đón con trai đầu lòng Benicio.

Sao trẻ Rodrygo của Real và bạn gái người mẫu Luana Atik Lopes công khai tình yêu vài tháng trước. Luana Atik Lopes là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Shalimar Heppner - bạn gái hậu vệ David Alaba - là con gái đầu bếp nổi tiếng Frank Heppner tại Đức. Ngôi sao Real và chân dài xinh đẹp gặp nhau năm 2017, công khai tình yêu tại Lễ hội bia Oktoberfest một năm sau đó.

Tiền đạo Luka Jovic (Real) gắn bó với người đẹp đồng hương hơn 7 tuổi Sofija Milosevic từ năm 2019. Cặp sao có hai con.

Hậu vệ Dani Carvajal và bà xã Daphne Cañizares hẹn hò từ tháng 10/2018. Ngoài làm người mẫu, vợ sao Real còn là một wedding planer. Vợ chồng Carvajal có một bé trai hơn một tuổi.

Nàng WAGs nổi bật nhất của Liverpool là ca sĩ Perrie Edwards - thành viên nhóm nhạc nữ Little Mix. Người đẹp và tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain hẹn hò từ năm 2016 và có một con trai.

Saffie Khan, 20 tuổi, là bạn gái của sao trẻ Liverpool Curtis Jones. Cô là người mẫu có tiếng tại Anh. Jones và Saffie bắt đầu hẹn hò năm 2019 nhưng giữ kín chuyện riêng tư, gần đây mới công khai.

Thủ môn Alisson Becker của Liverpool và bà xã Natalia Becker có ba con sau 7 năm kết hôn. Người đẹp của sao Brazil là bác sĩ nhưng cũng có gương mặt ưa nhìn cùng thân hình gơi cảm. 'Tôi đoán là mình có chút khác biệt với những cầu thủ khác. Nếu bạn cảm thấy không khỏe, sống cùng một bác sĩ tốt hơn là một người mẫu', Alisson Becker có lần nửa đùa nửa thật chia sẻ.

Tiền đạo Roberto Firmino nổi tiếng là người chiều vợ yêu con. Bạn đời của sao Liverpool là người đẹp đồng hương Brazil Larissa Pereira. Người đẹp ba con mang nhan sắc bốc lửa đặc trưng của phụ nữ nam Mỹ.

Tiền vệ Fabinho kết hôn với bà xã Rebeca Tavares năm 2015. Người đẹp của sao Liverpool sinh ra ở Brazil như chồng nhưng cùng gia đình chuyển tới Tây Ban Nha năm 6 tuổi. Rebeca Tavares từng là cầu thủ thi đấu cho đội nữ AS Monaco, Liverpool trước khi giải nghệ sớm.

Hoàng Trang

Ảnh: Instagram nhân vật

Đánh giá phiên bản mới