Thứ sáu, 22/12/2023, 21:39 (GMT+7)

Công Trí tiết lộ về hai bộ váy Katy Perry mặc biểu diễn ở Việt Nam

Nhà thiết kế Công Trí cho biết trước đêm diễn, ngôi sao quốc tế Katy Perry nhờ anh thực hiện hai bộ váy mang phong cách thanh lịch nhưng toát lên vẻ quyến rũ trên sân khấu.

Katy Perry khoe sắc với thiết kế gam tím của nhà mốt Việt trong đêm diễn ở Hà Nội, hôm 20/12.

Ngôi sao quốc tế thể hiện liên khúc 'Unconditionally' và 'Roar' trong bộ cánh có điểm nhấn là đường xẻ ngực và eo khéo léo, tôn vẻ gợi cảm của người mặc.

Thiết kế đính kèm phần tà bay bổng hai bên tay áo giúp tạo hiệu ứng thị giác cho màn biểu diễn.

Công Trí cho biết đây vốn là chiếc váy thuộc look #118 trong bộ sưu tập Xuân Hè 2024 anh vừa ra mắt ở TP HCM.

'Sau khi xem hết 128 thiết kế Katy Perry chọn ngay mẫu váy này, chỉ yêu cầu thay đổi màu sắc từ màu gốc hồng pastel thành tím lilac cho phù hợp với tổng thể tiết mục cô trình diễn trên sân khấu', phía Công Trí tiết lộ.

Katy Perry diện bộ váy của nhà mốt Việt tạo dáng chụp ảnh trong hậu trường show diễn ở Hà Nội.

Nhiều người khen bộ váy Công Trí thực hiện cho 'ngôi sao tỷ view' đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu lung linh, huyền ảo. Chiếc đầm với những đường cắt chuẩn xác, vừa vặn với cơ thể nữ ca sĩ được cho là rất phù hợp với tính chất của buổi lễ trao giải trang trọng.

Một êkíp chuyên nghiệp đồng hành, hỗ trợ Katy Perry có những bức ảnh đẹp.

Ngôi sao 39 tuổi từng đến Việt Nam vào năm 2015 và 2016 nhưng đây là lần đầu cô biểu diễn trước khán giả ở đây.

Bộ trang phục thứ hai của Công Trí được Katy Perry chọn mặc là một thiết kế độc bản. Nhà mốt cho biết dựa trên cảm hứng từ ca khúc 'Firework' của Katy Perry anh đã sáng tạo mẫu đầm này.

Vẫn khai thác những đường cong của phái đẹp, Công Trí phát triển phần cổ chữ V đi kèm ống tay dài và chân váy với độ xòe chữ A vừa phải. Kỹ thuật đính kết đặc trưng được triển khai trên toàn mẫu váy, tạo hiệu ứng lấp lánh dưới ánh đèn rực rỡ nhưng không khiến người nhìn cảm thấy nặng nề.

Công Trí tiết lộ anh và êkíp của Katy Perry bàn bạc kỹ lưỡng về trang phục này một thời gian dài trước khi ngôi sao nổi tiếng tới Việt Nam.

Khác với bộ trang phục gam tím mang phong cách bay bổng, bộ váy lấp lánh thứ hai tượng trưng cho vẻ đẹp của pháo hoa trên bầu trời đêm đúng tinh thần của ca khúc 'Firework' mà nữ ca sĩ thể hiện.

Công Trí cho biết anh và ngôi sao 39 tuổi bắt đầu hợp tác từ tháng 9/2017. Thời điểm đó Katy Perry nhờ Công Trí làm cho 4 bộ cánh để mặc trong tour diễn vòng quanh thế giới 'Witness'. Từ đó đến nay, Katy Perry có thêm nhiều lần khác diện thiết kế của nhà mốt Việt.

Katy Perry sinh năm 1984, là nữ nghệ sĩ có đĩa hát bán chạy nhất lịch sử của hãng thu Capitol Records (Mỹ) và là một trong những nghệ sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất mọi thời đại. Cô đã đạt được tổng cộng 115 tỷ lượt phát trực tuyến cùng doanh số bán hơn 70 triệu album và 140 triệu bài hát trên toàn thế giới. Katy là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử RIAA (Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ) giành được ba chứng nhận 'Bài hát Kim cương RIAA' (tác phẩm có hơn 10 triệu đĩa đơn hoặc album được tiêu thụ) cho các ca khúc 'Firework', 'Dark Horse' và 'Roar'. Gần đây, ca khúc 'California Gurls' (kết hợp cùng Snoop Dogg) tiếp tục mang về cho Katy chứng nhận 'Bài hát Kim cương' thứ tư. Katy Perry cũng là chủ nhân của nhiều bài hát tỷ view trên YouTube.

Những năm gần đây, Katy nổi tiếng với vai trò giám khảo cuộc thi American Idol. Cô đang là thành viên ban giám khảo mùa thứ 7 liên tiếp của chương trình. Năm nay, Katy có tour diễn lưu trú ở Las Vegas được giới chuyên môn đánh giá cao, vừa kết thúc thành công hồi tháng 11.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới