Thứ sáu, 18/11/2022, 16:26 (GMT+7)

Công Trí lăng xê mốt khoe nội y nhỏ xíu

Nhà thiết kế Công Trí giới thiệu sưu tập xuân hè 2023 với những mẫu trang phục đi kèm nội y siêu nhỏ, tôn vẻ sexy của phái đẹp.

Công Trí vừa trình làng các mẫu váy áo mới nhất do anh sáng tạo trên tạp chí Vogue. Nhà thiết kế mời dàn mẫu Tây thể hiện sưu tập 'Cuộc hẹn rực rỡ' trên sa mạc California - địa danh nổi tiếng ở Mỹ, từng được các hãng thời trang đình đám như Dior, Saint Laurent chọn làm bối cảnh ghi hình.

Trong 46 mẫu trang phục dành cho mùa xuân hè 2023, Công Trí gây chú ý khi lăng xê mốt 'hở trên, kín dưới' với các kiểu nội y nhỏ xíu mặc cùng quần ống suông lưng cao hoặc chân váy dài.

Nhà thiết kế cho biết, anh lấy cảm hứng từ những loài hoa nở trên sa mạc để cho ra đời sưu tập này.

'Tôi tin rằng những loài hoa trên sa mạc là loại thực vật có sức sống mạnh mẽ nhất. Sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt khiến mỗi bông hoa ở đó đều có hình dáng đặc biệt và vẻ đẹp mà những loài hoa bình thường khó sánh được. Tôi muốn những người phụ nữ khi diện váy áo của mình cũng toát lên phong cách mạnh mẽ, hiện đại, vẻ đẹp rực rỡ và khác biệt như những đoá hoa trên sa mạc', Công Trí nói.

Công Trí sử dụng kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn trên áo trễ vai, chân váy dáng cột, bodysuit hay blazer được anh duy trì từ nhiều bộ sưu tập gần đây. Các thiết kế cho thấy sự tỉ mỉ và tinh xảo trong từng đường cắt may để có được những sợi dây vải đều nhau trên bề mặt mịn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

'Cuộc hẹn rực rỡ' được cho là hòa chung nhịp đập với làng mốt thế giới khi đem tới xu hướng diện áo lót như trang phục bình thường. Những chiếc áo ngực hay crop top Công Trí dành cho mùa mốt năm sau đều nhỏ xíu, cắt cúp táo bạo theo chủ nghĩa tối giản, tôn vẻ gợi cảm, khoẻ khoắn cho phái đẹp.

'Tôi muốn chiếc áo lót của người phụ nữ được trao quyền xuất hiện như một món đồ mặc ngoài mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch, duyên dáng', Công Trí nói.

Bảng màu dành cho mùa xuân hè 2023 của Công Trí gồm với các gam tươi sáng xen kẽ gam tối như trắng, đen, hồng, nhấn nhá bằng cam, đỏ, kem, xanh ngọc. Trên dải màu này, nhà thiết kế sử dụng các chất liệu như organza, lông vũ, satin... sáng tạo trang phục.

Bộ bodysuit với tay áo dài, cổ xẻ tới eo tôn đôi chân dài, bờ vai trần và vẻ nữ tính, quyến rũ của mẫu Tây.

Kỹ thuật thêu hoạ tiết răng cưa độc quyền trên lụa organza, xếp nếp lặp lại tạo thành bề mặt mới và hiệu ứng gợn sóng khi di chuyển thể hiện tay nghề cao của các thợ thủ công.

Kiểu trang phục bất đối xứng được ưa chuộng từ gần 10 năm nay được nhà thiết kế đưa vào sưu tập 'Cuộc hẹn rực rỡ'.

Nữ người mẫu trông thanh thoát, kiêu sa như nữ thần khi tạo dáng ở công trình kiến trúc Acido Dorado, trên sa mạc California. Công trình có trần và tường tráng gương, khung làm bằng kim loại phủ màu vàng đồng.

Acido Dorado được xem là một trong 25 ngôi nhà đẹp nhất thế giới và là điểm hẹn của nhiều nhà mốt đình đám như Roberto Cavalli, Dior hay Saint Laurent khi thực hiện các chiến dịch quảng bá lớn.

Bộ ảnh do giám đốc sáng tạo Ha Do, nhà sản xuất Hellos, giám đốc nghệ thuật và trợ lý sản xuất Skye Lin, chuyên gia trang điểm, làm tóc Erica & Corie cùng Han Thar HTin, To Quoc Son, Bí Line hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Huy Vu Le

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới