Thứ hai, 4/4/2022, 13:41 (GMT+7)

Công Ninh hay ghen

NSƯT Công Ninh thừa nhận anh hay ghen, sợ mất bà xã Tuyết Vân - người kém anh 22 tuổi - vì cách biệt thế hệ.

Trong chương trình Vợ chồng son, Tuyết Vân tiết lộ chồng hay ghen, xuất phát từ việc anh muốn bảo vệ gia đình. Cô thường xuyên trấn an Công Ninh rằng anh là mẫu người mình thích, không cần quá lo lắng. Bị vợ 'tố' hay ghen, Công Ninh nói sợ mất vợ vì cảm giác bản thân không còn hấp dẫn trong mắt Tuyết Vân. 'Cách ứng xử trong xã hội, bạn bè của cô ấy cũng rất thoải mái. Nó làm tôi lấn cấn nhưng sau này tôi nhận ra mọi chuyện không như mình nghĩ. Cách biệt thế hệ trong cuộc hôn nhân tạo ra những lấn cấn khó giải tỏa, dẫn đến hai suy nghĩ thiếu đồng nhất', anh nói.

NSƯT Công Ninh kết hôn với diễn viên lồng tiếng Tuyết Vân năm 2012. Cả hai là thầy trò.

Tuyết Vân kể thời cô mới vào học trường sân khấu, Công Ninh đã rất nổi tiếng. Nam nghệ sĩ 'thương nhớ' Tuyết Vân sau một lần cô đến chào hỏi. Ban đầu, anh không ấn tượng, chỉ nghĩ trò đến thăm hỏi thầy nhưng sau đó về nhà, anh nhớ Tuyết Vân nên tìm cách liên lạc, trò chuyện. Một lần, uyên ương đi xem phim chung vì cùng thích một diễn viên người Mỹ. Tuyết Vân đang coi phim rất tập trung thì chồng quay qua ôm đầu cô và nói 'thương quá à', khiến cô đứng hình, không dám quay qua nhìn anh. Tuyết Vân ban đầu có chút e dè về khoảng cách tuổi tác nhưng sau này quyết định mở lòng khi nhận ra tình cảm chân thành từ Công Ninh. Họ quyết định cùng xây dựng, vun đắp hạnh phúc.

Năm 2013, Tuyết Vân sinh con gái - bé Oscar. Khoảng cách tuổi tác khiến họ xung khắc, bất đồng trong chuyện nuôi con, ăn uống. Trong khi Công Ninh dễ thỏa hiệp với mong muốn của con gái thì bà xã lại nguyên tắc, giờ nào làm việc đó. Bên cạnh đó, Tuyết Vân cho biết khi về sống chung, Công Ninh không còn lãng mạn. Anh hay quên, không nhớ số điện thoại, ngày sinh của vợ. Nhiều lần, Tuyết Vân định trách chồng nhưng không nỡ vì thấy anh sinh nhật bản thân cũng không nhớ. Tính cách hay lo xa, nghĩ viển vông những điều chưa xảy ra của Công Ninh nhiều lần làm vợ khó chịu. Tuy nhiên, Công Ninh luôn nhẫn nhịn để dung hòa tính cách của cả hai. 'Khi cãi nhau, chúng tôi nghĩ đến con gái. Oscar như chiếc băng dính hàn gắn những tổn thương của bố mẹ, vết thương đó sẽ mau lành lặn. Chúng tôi cũng nghĩ đến những kỷ niệm đẹp lúc yêu rồi làm hòa', Công Ninh nói.

Năm 2015, Công Ninh bị viêm phổi nặng, nghĩ mình có thể chết. Tuyết Vân còn trẻ, con gái thì mới sinh nên anh chỉ muốn vợ tập trung lo cho con. Khi ấy, anh tách ra ở riêng, tự chăm sóc bản thân trong một năm để phục hồi sức khỏe. Sau khi từ 'cửa tử' trở về, Công Ninh mới kể cho Tuyết Vân nghe câu chuyện anh trải qua. Khi ấy, cô áy náy vì không biết mức độ bệnh tình của chồng. Tuy nhiên, Công Ninh nói vợ đã làm rất tốt việc chăm con. Cô là chỗ dựa tinh thần, giúp anh bình phục.

Uyên ương cùng con gái xuất hiện ở một số sự kiện của làng giải trí. Chia sẻ về điều muốn thay đổi ở bạn đời, Tuyết Vân nói cô mong chồng suy nghĩ thoáng, cần anh tôn trọng mình thay vì cách cư xử như thầy trò vì nghĩ cô còn nhỏ. Trong khi đó, nam diễn viên muốn vợ tinh tế hơn, hỗ trợ anh quán xuyến gia đình. 'Nhiều khi Vân vô tư quá, tôi phải lo hết. Từ giờ tôi sẽ cho Vân tự quyết định trong cuộc sống cũng như công việc', anh nói.

Hiện, Công Ninh vừa đóng phim, vừa giảng dạy tại ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Công việc bận rộn nhưng anh luôn dành sự quan tâm cho vợ con. Xong công việc, anh trở về nhà, không la cà bên ngoài.

Công Ninh chiều chuộng con gái, luôn đáp ứng những đòi hỏi của con. Trong mắt anh, bé Oscar ngoan, hiểu chuyện. Vợ hiểu công việc của Công Ninh nên thay anh gánh vác mọi việc nhà để anh yên tâm hoạt động nghệ thuật. Anh nói hôn nhân của mình không nhiều sóng gió, khó khăn, trừ mâu thuẫn vì những chuyện lặt vặt.

Thời gian rảnh, Công Ninh đưa vợ con đi du lịch, giúp cả nhà có những kỷ niệm đẹp với nhau.

Ở tuổi 60, Công Ninh không đặt nặng kinh tế, chỉ ước mong có thể cùng vợ nuôi nấng con gái trưởng thành.

Công Ninh sinh năm 1962. Anh là thầy của nhiều diễn viên như: Ngọc Tưởng, Thanh Thúy, Ngọc Trinh, Lê Khánh, Hòa Hiệp... Anh dựng trên 50 vở kịch sân khấu, truyền hình, đóng nhiều tác phẩm điện ảnh và giành một số giải thưởng. Vở kịch 'Dạ cổ hoài lang' do anh làm đạo diễn ở sân khấu 5B TP HCM, đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995. Năm 1999, anh đoạt giải 'Nam diễn viên xuất sắc' ở Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 12. Năm 2011, anh được tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới