Thứ sáu, 30/7/2021, 10:31 (GMT+7)

Con trai út Bằng Kiều hài hước và tình cảm

MỹKenzi, 10 tuổi, được Trizzie Phương Trinh ví là nguồn vui lớn nhất có thể lấp đầy cuộc sống của các thành viên trong gia đình bằng sự dí dỏm, đáng yêu.

Hai con trai lớn đã đến tuổi trưởng thành nên cậu út nhà Trizze Phương Trinh là quấn mẹ hơn cả. Cậu bé tỏ ra chu đáo, thích chăm sóc người khác. Mỗi ngày, Trizzie Phương Trinh thức dậy sẽ thấy Kenzi bước vào phòng nhoẻn miệng sau đó xuống nhà pha cho mẹ một ly cà phê đá đúng khẩu vị.

Kenzi có tài lẻ chế biến đồ uống. Phương Trinh thấy đó là ly cà phê ngon nhất vì được làm từ tình yêu thương, sự hiếu thảo của con trai. 'Với mẹ, con như thiên thần được gửi xuống trần gian để chăm sóc, bảo vệ và lấp đầy cuộc sống của mẹ lẫn các anh', cô nói với con. Trong ảnh, Kenzi mang cà phê cho mẹ kèm theo một bông hoa để chúc mừng 'Ngày của mẹ'.

Mỗi người con của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có một năng khiếu riêng. Nếu anh hai Beckham giỏi âm nhạc, anh ba Colin có thiên hướng nghệ thuật thì Kenzi thích tấu hài.

Cậu bé thường cùng mẹ và hai anh quay các video ngắn có nội dung gây cười để chia sẻ trên mạng xã hội. Kenzi sở hữu gương mặt tươi tắn, vóc dáng bụ bẫm và cách diễn xuất hồn nhiên nên dễ dàng chiếm thiện cảm của khán giả.

Trong những chuyến đi chơi cùng gia đình, cậu bé cũng trở thành'tâm điểm'. Trizzie Phương Trinh tiết lộ, từ lúc lên 10 tuổi, Kenzi bắt đầu thấy ngại khi 'tấu hài' nhưng không dám từ chối vì sợ mẹ buồn. Hiểu điều này, cô nhẹ nhàng giải thích cho con về giá trị của nụ cười và những niềm vui nhỏ bé mà cậu bé có thể mang lại cho mọi người trong bối cảnh dịch bệnh. Nhờ thế, Kenzi vui vẻ đồng ý nhập vai.

Con trai Bằng Kiều
 
 

Kenzi diễn tiểu phẩm 'Hai Lúa'

Kenzi kém anh Colin 5 tuổi nên được anh cưng chiều. Cậu bé cũng đáp lại anh bằng tình cảm yêu mến và sự hâm mộ. Phương Trinh kể mỗi lần cô mua cho con trai út món gì, Kenzi đều xin thêm một phần cho anh Colin. Anh hai Bekham sắp vào đại học và có cuộc sống riêng nên Kenzi bầu bạn với ba Colin, có chuyện gì cũng tâm sự và nhờ anh giúp.

'Các con biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau là niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc làm cha mẹ. Và tình yêu thương đó bắt nguồn từ chính những người làm cha mẹ như chúng ta. Các con sống trong môi trường như thế nào thì sẽ trở thành những người như thế. Vì vậy đừng bao giờ tiết kiệm những lời nói yêu thương, lời khen cũng như lời cảm ơn với các con', Trizzie chia sẻ các nuôi dạy các con thành những đứa trẻ giàu tình cảm.

Kenzi quý mến anh họ trạc tuổi Skyler. Skyler là con của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và chồng cũ - doanh nhân Quý Nguyễn.

Một nét tính cách đáng yêu khác của con trai mà ca sĩ Trizzie Phương Trinh rất thích là chăm chỉ. Cậu bé thường chủ động phụ mẹ các công việc vừa sức như dọn nhà, sắp xếp thùng rác...

Ngoài ra, Kenzi cũng hiếu động và thích các trò chơi ngoài trời như những đứa trẻ khác. Cậu bé được mẹ khuyến khích tập thể dục vì bác sĩ khuyên giảm cân.

Vợ cũ Bằng Kiều cười không ngừng khi ngắm con trai ngủ quên trong lúc xem YouTube.

Thảo Ng

Đánh giá phiên bản mới