Thứ hai, 17/5/2021, 15:11 (GMT+7)

Con trai Thuỵ Vân thử làm nông dân

Hải DươngÁ hậu Thuỵ Vân đưa con trai Tony về vùng vải đặc sản Thanh Hà thử làm nông dân một ngày.

Á hậu Thuỵ Vân là đại sứ vải Thanh Hà, loại quả đặc sản của Hải Dương, nổi tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài. Trong một lần đi khảo sát, cô đưa bé Tony đi theo để trải nghiệm cuộc sống nông thôn.

Tony là con trai đầu lòng của á hậu Thuỵ Vân và ông xã doanh nhân. Cậu nhóc năm nay mới học lớp ba nhưng đã cao gần đến tai mẹ. Con trai Thuỵ Vân học trường quốc tế từ nhỏ, ít khi về vùng quê nên rất phấn khích với vườn vải sai trĩu quả.

Vải Thanh Hà đang ở giai đoạn đầu mùa, quả mọng, ngọt và màu hồng nhạt đẹp mắt. Tony hào hứng khi được mẹ chỉ cách thu hoạch nhãn như một người nông nhân thực thụ.

Thu hoạch vải dưới trời nắng gắt đầu hè nhưng Tony không hề tỏ ra mệt mỏi.

Cậu nhóc ngồi bệt, ăn rất nhiều vải do mình tự thu hoạch.

Mỗi lần đi công tác ở vùng nông thôn hoặc miền núi, Thuỵ Vân rất thích mang theo Tony vì muốn con trai có thêm những trải nghiệm phong phú, kỷ niệm đáng nhớ thời thơ ấu. Cô cũng mong con hiểu nỗi vất vả của người nông dân khi sản xuất hoa trái ngon ngọt cho mình thưởng thức.

Trong mắt Thuỵ Vân, con trai là một cậu nhóc tình cảm, thông minh. Cậu nhóc hay giục mẹ sinh em bé nhưng vì bận rộn với công việc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam năm ngoái nên cô chưa thể thực hiện kế hoạch như đã hứa với con.

Thuỵ Vân coi chuyện con cái là duyên trời nên muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Đã đăng quang hơn một thập kỷ nhưng Thuỵ Vân vẫn giữ được sức hút. Ngoài công việc chính là MC, biên tập viên của đài truyền hình, cô còn làm đại sứ cho nhiều hoạt động xã hội và nhãn hàng.

Cô rất vui khi trở thành đại sứ cho vải Thanh Hà và mong có thể góp sức quảng bá cho loại quả đặc sản cũng như nâng cao đời sống cho người nông dân.

Thụy Vân sinh năm 1986, đăng quang á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Viện Quản trị và Công nghệ, Đại học FPT.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới