Thứ ba, 6/2/2024, 10:08 (GMT+7)

Con trai Thu Trang - Tiến Luật chiếm spotlight trong ảnh Tết gia đình

Thực hiện bộ ảnh Tết cùng bố mẹ, bé Andy nhà Thu Trang - Tiến Luật nổi bật với gương mặt điển trai, mái tóc xoăn và thần thái tự nhiên.

Hàng năm vào dịp Tết Nguyên đán, gia đình Thu Trang - Tiến Luật lại cùng chụp ảnh với nhiều kiểu outfit biến tấu từ áo dài truyền thống. Đây là dịp để cả nhà tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau, cùng nhau nhìn lại một năm có thăng có trầm.

Với set đồ đầu tiên, vợ chồng nghệ sĩ và con trai cùng diện áo dài tone màu trắng. Bộ đồ của Tiến Luật và bé Andy sử dụng chất liệu lụa sang trọng. Áo dài cách điệu của Thu Trang tạo độ bay bổng bằng vải voan.

Ở tuổi 11, Andy ngày càng tự nhiên khi đứng trước ống kính máy quay, thoải mái tạo dáng và tương tác với bố mẹ.

Set đồ thứ hai, cha con Tiến Luật diện áo dài đỏ rực rỡ - tone màu đặc trưng của mỗi dịp Tết đến xuân về. Thu Trang khoe vai thon, dáng mỏng với áo yếm trễ nải.

Tết năm nay, Thu Trang - Tiến Luật vẫn sẽ tất bật với lịch diễn ở sân khấu. Thời gian còn lại, họ dành trọn cho người thân trong gia đình.

Được khen 'nhặt hết các nét đẹp của bố và mẹ', Andy nở nụ cười rạng rỡ, chiếm spotlight trong các bức ảnh gia đình. Thu Trang tự hào con trai ngày càng chững chạc và hiểu chuyện, biết yêu thương và quan tâm mọi người. Từ ngày còn nhỏ, cậu bé đã quen với việc bố mẹ vắng nhà, diễn kịch ngày Tết.

Tiến Luật tiết lộ Andy chủ động xin được uốn tóc xoăn. Anh ủng hộ con được làm những điều mình thích nhưng trong chừng mực hợp lý. Anh nhận con trai là bạn chơi thể thao của mình. Để cổ vũ con chơi golf thành thục, vợ chồng anh đi học cùng con. Nhưng anh tự nhận chơi không giỏi bằng con.

Thu Trang yên tâm con trai học tập tốt. Vợ chồng cô luôn tạo ra môi trường tự nhiên để con được phát triển tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.

Andy trổ mã tuổi 11. Trước đó vài năm, khi cùng bố mẹ tham gia một show thực tế, cậu bé được yêu mến bởi vẻ hồn nhiên nhưng chững chạc, thái độ ga-lăng với con gái của ca sĩ Đoan Trang.

Thu Trang - Tiến Luật quấn quýt khi chụp ảnh Tết. Cặp sao hài lòng về năm 2023 nhiều thành công trong điện ảnh. Phim 'Con Nhót mót chồng' mang về cho Thu Trang giải 'Nữ diễn viên chính phim truyện điện ảnh xuất sắc', tại giải thưởng Cánh Diều Vàng. Ngoài ra, bộ phim thắng giải Cánh Diều Bạc cho 'Phim truyện điện ảnh xuất sắc' tại giải thưởng Cánh Diều Vàng và 'Phim xuất sắc của ban giám khảo' tại Liên hoan phim Việt Nam.

Thu Trang bày tỏ cô hài lòng với cố gắng của bản thân. Nếu có điều gì chưa đạt được, cô cũng nhìn nhận để nỗ lực hơn.

Thu Trang thả dáng với váy lệch vai, giả áo dài. Nữ diễn viên ngày càng chăm chút hơn cho sắc vóc.

Nữ diễn viên chiêm nghiệm: 'Tôi cho rằng những điều xuất phát từ sự chân thành sẽ dễ dàng chạm đến trái tim. Có rất nhiều cách để khán giả biết tới mình nhưng theo tôi, điều quan trọng nhất là giữ cho mình một hình ảnh thật đẹp. Bởi hình ảnh tốt đẹp mới được khán giả dành cho sự yêu thương thật sự. Không những vậy, bất cứ sản phẩm nào mình làm ra cũng phải ý thức đem lại giá trị'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới