Thứ hai, 24/6/2024, 16:13 (GMT+7)

Con trai Phương Trinh Jolie nhập viện trước tiệc thôi nôi

TP HCMBé Tyga - con trai diễn viên Phương Trinh Jolie - phải khâu 5 mũi, băng bó ở chân trước tiệc sinh nhật.

Phương Trinh Jolie cho biết ba ngày trước tiệc thôi nôi tối 23/6, Tyga bị ngã, chấn thương chân, phải nhập viện. Do vết thương lớn, nhóc tỳ phải khâu 5 mũi, nằm viện hơn một ngày để theo dõi và tiêm thuốc. Hiện, sức khỏe Tyga ổn định. Quý tử được ba mẹ, vú em thay nhau ẵm tại tiệc mừng tuổi mới.

Tyga tên thật Quan Kinh Luân, có sống mũi thẳng, gương mặt bầu bĩnh và khá cứng cáp khi tròn một tuổi. Phương Trinh Jolie nói cô lẫn bạn bè, người thân đều thấy con trai giống Lý Bình như đúc. Hồi tháng Một, Tyga được báo Ngôi Sao đề cử ở hạng mục Hot Kid tại giải Ngôi sao của năm 2023.

Phương Trinh Jolie nói cô mong con ăn ngon, ngủ ngoan để phát triển trí não, thể chất khỏe mạnh. 'Tôi sẽ cố gắng dạy con những điều hay, lẽ phải để Tyga trở thành người có ích cho xã hội, biết thông cảm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn', cô tâm sự.

Từ khi có em, Mia - con gái 11 tuổi của Phương Trinh Jolie - ra dáng chị cả, hỗ trợ bố mẹ chăm em và các việc vặt trong nhà.

Tại tiệc thôi nôi bé Tyga, Phương Trinh Jolie thông báo đang có bầu hơn hai tháng. 'Tôi thuộc dạng hiếm muộn nên không ngờ có thai lần ba tự nhiên chỉ sau chưa đầy một năm sinh Tyga bằng phương pháp IVF. Mọi thứ đến bất ngờ, tôi chưa nghĩ mình sẽ tiếp tục sinh con vì Tyga còn quá nhỏ. Tôi vừa lấy lại dáng, công việc đang vào guồng thì giờ lại chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa. Tôi tâm sự với chồng thì anh cũng tá hỏa, không nghĩ vợ chồng sẽ có con tự nhiên. Sau khi bình tĩnh lại, tôi tin đây là đứa con do Thượng Đế sắp đặt', cô nói.

Khoảnh khắc Phương Trinh Jolie công bố mang thai lần ba
 
 

Khoảnh khắc Phương Trinh Jolie công bố mang thai lần ba. Video: Thiên Anh

Lý Bình hôn bụng bầu của vợ. Phương Trinh Jolie nói cô và bạn đời chung quan điểm xây dựng tổ ấm. Cô thấy may mắn vì được chồng san sẻ chuyện kinh tế lẫn việc nhà. Cô hài lòng với đời sống hôn nhân hơn hai năm qua.

Diễn viên hát tặng Tyga ca khúc Nhật ký của mẹ.

Phương Trinh Jolie: 'Chồng tá hỏa khi tôi mang thai hai lần trong một năm'
 
 

Phương Trinh Jolie: 'Chồng tá hỏa khi tôi mang thai hai lần trong một năm'

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới