Thứ hai, 23/10/2023, 14:44 (GMT+7)

Con trai Ngọc Quyên hóa trang đi chơi Halloween sớm

Nhóc Jiraiya, con trai siêu mẫu Ngọc Quyên, hóa thành nhân vật Camera Man khi cùng mẹ và bà ngoại thăm nông trại bí ngô.

Ngọc Quyên cho biết con trai cô tự lên ý tưởng và nhờ mẹ chuẩn bị trang phục hóa trang. Gần đây, bé mê Camera Man trong trò chơi điện tử cùng tên nên hào hứng hóa thân nhân vật này.

Một tuần trước Halloween, cậu nhóc được mẹ đưa đến nông trại bí ngô ở thành phố Costa Mesa. Tại đây trưng bày những trái bí khổng lồ và nhiều trò chơi vận động dành cho trẻ em.

Jiraiya, 8 tuổi, mặc suit đen cùng cà vạt đỏ. Ngọc Quyên cho biết con trai cô lớn bổng khi lên lớp hai, tỏ ra có óc sáng tạo khi tự phối quần áo.

Ngọc Quyên mặc đơn giản, thoải mái để tiện chăm sóc mẹ và con trai trong chuyến đi. Cô được khán giả nhận xét trông gầy hơn.

Tuy vậy, cựu người mẫu nói cô mãn nguyện với cuộc sống bình yên hiện tại, không mong gì ngoài sức khỏe tốt để tiếp tục làm việc nuôi con, dù bận rộn kinh doanh và quán xuyến việc nhà.

Bà Lan, mẹ Ngọc Quyên, sang Mỹ sống cùng con cháu. Ở tuổi 73, bà vẫn nhanh nhẹn, chủ động hỗ trợ con gái một số việc nội trợ.

Jiraiya dành một ngày khám phá các trò chơi trong nông trại bí ngô, nhiệt tình tạo dáng cho mẹ chụp ảnh.

Cậu nhóc nói với mẹ rằng rất vui vì gặp lại các bạn hồi mẫu giáo. Từ khi lên lớp hai, Jiraiya có lịch học dày hơn nên ít được đi chơi cùng các bạn.

Ngọc Quyên chụp ảnh cùng các phụ huynh.

Mọi người vui chơi đến chiều mới ra về. Cựu người mẫu cho biết dù bận rộn, cô tranh thủ mọi lúc bên con, tạo cho con tuổi thơ vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới