Thứ sáu, 31/5/2024, 11:24 (GMT+7)

Con trai một tuổi của Cường Đôla, Đàm Thu Trang

Bé Sutin - con trai doanh nhân Cường Đôla và người mẫu Đàm Thu Trang - được bố mẹ khen phát triển thể chất tốt, ngoan ngoãn.

Sutin nhà Cường Đôla tròn một tuổi
 
 

Sutin mừng thôi nôi bên dàn siêu xe. Video: Nhân vật cung cấp

Sutin nhà Cường Đôla tròn một tuổi hôm 30/5. Nhóc tì được khen có nhiều đường nét giống bố. Trong video mừng thôi nôi con trai út, Cường Đôla nói: 'Chào Sutin của ba, chào mừng con đến với thế giới này. Ba thực sự rất vui mừng khi biết tin mẹ mang thai con. Sau khoảng thời gian chờ đợi, ai trong nhà, mẹ, ba, anh hai, chị ba đều mong chờ để đón con. Hôm nay, con tròn một tuổi. Ba mẹ chúc con sẽ trở thành chàng trai ấm áp, bản lĩnh, mạnh mẽ. Ở đây, con có tình thương của ba mẹ, anh hai, chị ba, tất cả đều dành cho con điều tốt đẹp nhất. Ba yêu con, yêu con rất nhiều. Con yêu của ba!'.

Sutin hay cười, biết làm nhiều dáng ngộ nghĩnh. Nhóc tỳ tỏ ra dạn dĩ, hợp tác mỗi khi được chụp hình.

Cường Đôla cho biết khi ôm con vào lòng lúc bé mới được sinh ra là cảm giác anh không biết dùng từ nào để diễn tả. Từ ngày có thêm con trai, anh tự dặn bản thân phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. 'Cùng con đồng hành, lớn lên, trưởng thành là ước mơ của ba. Cả gia đình mình ai cũng yêu thương, mong ngóng về con với tình yêu vô bờ bến. Ba mong rằng con sẽ luôn sống trong tình yêu thương của mọi người', anh tâm sự.

Đàm Thu Trang nói sự ra đời của Sutin và 'chị ba' Suchin đã cho cô biết thêm một niềm hạnh phúc mới trong đời, đó là việc được nhìn con khôn lớn, khỏe mạnh. Tình yêu của cô dành cho con không bao giờ thay đổi. Cô nhắn nhủ con trai: 'Em bé của mẹ hãy lớn lên thật bình an con nhé! Ba mẹ luôn bên con. Nụ cười của con chính là hạnh phúc của ba mẹ'.

Sutin được nhiều người yêu mến, có lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Cậu được ví như cây hài của cả nhà, thường xuyên khiến mọi người không nhịn được cười vì những biểu cảm hài hước. Vợ chồng nam doanh nhân từng nói họ hạnh phúc vì tổ ấm lúc nào cũng rộn tiếng cười.

Sutin sinh ra trong gia đình có điều kiện nên cuộc sống sung túc. Bé ở cùng bố mẹ trong biệt thự tiền tỷ, thường xuyên được bố đưa đi du lịch ở những resort đắt tiền. Cường Đôla cũng thường sắm cho con trai những món đồ hiệu đắt tiền.

Cường Đôla cho biết các con của anh rất quấn quýt. Mỗi lần chơi cùng em, Suchin (trái) đều tỏ ra ân cần, nhẹ nhàng.

Từ ngày kết hôn, Đàm Thu Trang không hoạt động nghệ thuật, dành toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Cường Đôla chia sẻ việc chăm con với vợ. Anh đọc sách, phụ vợ ru con ngủ và chơi với con. Nam doanh nhân được nhận xét ra dáng 'ông bố bỉm sữa'.

Đàm Thu Trang - Cường Đôla cho con trai ăn vận chỉn chu, ra dáng hot boy nhí. Cậu nhóc nhiều lần được mẹ chuẩn bị cho những set đồ phong cách như người lớn.

Dịp xuân Giáp Thìn, quý tử nhà Cường Đôla được nhiều khán giả khen đáng yêu khi mặc các mẫu áo dài 'tí hon'.

Đàm Thu Trang thường gọi nhóc tì là 'Cường phiên bản bé'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới