Thứ bảy, 4/3/2023, 00:03 (GMT+7)

Con trai một tuổi của Chi Bảo quanh năm phủ đồ hiệu

Mới một tuổi, quý tử nhà Chi Bảo - Lý Thùy Chang đã 'sống trong nhung lụa', diện đồ hiệu xa xỉ quanh năm.

Con trai Gia Khang (tên thân mật Zorba) của cặp Chi Bảo - Lý Thùy Chang chào đời Tết Dương lịch 2022. Từ khi sinh ra đến nay, cậu nhóc luôn được bố mẹ chăm chút ngoại hình đậm chất soái ca nhí.

Mới hơn một tuổi, Gia Khang đã có tủ đồ khổng lồ, hiếm khi mặc trùng lặp quần áo. Nhóc tì được bố mẹ cho phủ kín hàng hiệu từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Trong một sự kiện, 'fashionista nhí' được bố mẹ bế lên thảm đỏ với cả set đồ của Gucci, trị giá hàng chục triệu đồng.

Lý Thùy Chang ẵm con trai dự một buổi tiệc tối. Cậu nhóc được khen ra dáng hot boy khi mặc áo thun của Dior, giá hơn 7 triệu đồng.

Mẫu áo thun Versace giúp Gia Khang khoe nét nam tính, cứng cáp khi hơn một tuổi.

Càng lớn, nhóc tì càng có nhiều nét điển trai, mạnh mẽ giống bố. Vốn yêu thời trang, Lý Thùy Chang luôn chăm chút quần áo hợp mốt cho con.

Bộ sưu tập quần áo của 'rich kid' có nhiều mẫu đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana. Đây cũng là thương hiệu mà Lý Thùy Chang hay sử dụng.

Gia Khang được khen như bản sao nhí của bố khi mặc set đồ phong cách thể thao của Dolce & Gabbana.

Những thiết kế áo thun, đồ bộ hoặc bodysuit hàng hiệu giúp cậu nhóc thoải mái vận động. Kể cả khi sắm áo thun trắng trơn đơn giản cho con trai, Lý Thùy Chang - Chi Bảo cũng chọn từ hiệu Dolce & Gabbana.

Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng cho con trai cùng đi mua sắm ở cửa hàng Dior. Gia Khang tỏ ra ngoan ngoãn, hợp tác chụp hình cùng mẹ.

Nhóc tì một tuổi mặc áo thun polo với họa tiết kẻ sọc đặc trưng của Burberry khi đi tiệc du thuyền cùng bố.

Mẫu bodysuit Versace mang đến cho soái ca nhí vẻ bụ bẫm, tinh nghịch.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới